Cầu thủ MU nhận cảnh báo lớn về Erik ten Hag

Erik ten Hag được cho sẵn sàng mạnh tay với cầu thủ MU bất tuân lệnh

Cựu danh thủ Hà Lan, Rafael van der Vaart, có lời cảnh báo lớn đến các sao MU, hãy biết điều với thuyền trưởng mới sắp đến, Erik ten Hag.

MU được cho đã đạt các thỏa thuận với Erik ten Hag và dự kiến sẽ công bố chính thức nhà cầm quân 52 tuổi ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford vào ngày 17/4 tới đây, sau khi Ajax chơi xong trận chung kết Cúp QG Hà Lan với PSV Eindhoven.

Phát biểu trên Z Select, van der Vaard nhận xét đây là lương duyên tốt đẹp cho cả MU lẫn Erik ten Hag nhưng cảnh báo các sao Quỷ đỏ, hãy biết điều vì ông thầy mới của họ sẽ 'tàn nhẫn' với bất cứ ai trong đội hình.

"Ten Hag đến MU? Thật tuyệt. Bạn không nên để một CLB như MU chờ đợi. Những cầu thủ trong đội hình hiện tại của họ không thể có bất kỳ lời bào chữa nào nữa. Họ đã khiến rất nhiều HLV phải ra đi, trong khi họ chơi quá tệ.

Bây giờ họ chuẩn bị có một nhà cầm quân rất mạnh tay đến, với kế hoạch rõ ràng. Những người không hợp tác sẽ bị loại bỏ".

Lewandowski sẽ ở lại Bayern Munich

Giám đốc điều hành Oliver Kahn khẳng định, Lewandowski sẽ ở lại Bayern

Robert Lewandowski được loan báo có thể rời Bayern Munich để chuyển sang khoác áo Barca. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Hùm xám, Oliver Kahn khẳng định, chân sút Ba Lan sẽ ở lại.

"Chúng tôi có hợp đồng với Robert Lewandowski. Chúng tôi vẫn nói rằng, đôi bên sẽ ngồi lại nói chuyện và chúng tôi đã làm điều đó từ lâu rồi.

Anh ấy sẽ ở lại với Bayern Munich. Robert biết những gì anh ấy có ở đây. Chúng tôi biết mình có gì ở anh ấy", Oliver Kahn cho biết khi được hỏi về việc liệu Lewandowski có rời Bayern vào cuối mùa để gia nhập Barca.

Lewandowski chỉ còn hơn 1 năm trong hợp đồng hiện tại với Hùm xám bóng đá Đức, được cho đã đạt thỏa thuận ký với Barca.

Chân sút Ba Lan và đồng đội vừa nhận cú sốc ở Champions League khi bị đội kèo dưới Villarreal loại ở tứ kết với kết quả thua chung cuộc sau 2 lượt trận là 1-2.

Man City đua MU ký Pau Torres

Pau Torres được hàng loạt đội bóng tên tuổi theo đuổi

Quỷ đỏ được cho sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ Premier League, nếu thúc đẩy việc theo đuổi ký trung vệ Pau Torres của Villarreal.

Tuyển thủ Tây Ban Nha tưởng như chia tay Tàu ngầm vàng hè năm ngoái, nhưng rốt cuộc anh vẫn ở lại và tiếp tục có mùa giải ấn tượng khác. Torres ghi 5 bàn sau 39 trận chơi cho Villarreal mọi đấu trường ở chiến dịch hiện tại.

Theo Goal, Villarreal khó có thể giữ chân Pau Torres, người còn hơn 2 năm trong hợp đồng, ở chuyển nhượng hè năm nay, với sự quan tâm của hàng loạt đội bóng hàng đầu châu Âu.

Nguồn này cho biết, MU, Man City, Chelsea và Tottenham đều đang nhăm nhe muốn cuỗm Pau Torres. Ngoài ra, Real Madrid cũng được điểm tên quan tâm ngôi sao 25 tuổi.

Villarreal sẽ không để trung vệ này ra đi với giá rẻ.
L.H