Erik ten Hag khiến lãnh đạo MU choáng váng

The Sun tiết lộ, Erik ten Hag đã gây choáng váng với lãnh đạo MU trong cuộc phỏng vấn ứng tuyển làm HLV trưởng Quỷ đỏ.

Erik ten Hag gây choáng với lãnh đạo MU vì nói thẳng, nói thật

Nguồn tin cho hay, thuyền trưởng Ajax đã thẳng thắn chỉ ra những ‘cái sai’ tại Old Trafford khiến họ liên tiếp thất bại những năm qua.

Sự tự tin và làm chủ cuộc nói chuyện của Ten Hag khiến đội ngũ MU choáng.

Giống như MU đang được phỏng vấn bởi Erik ten Hag hơn là ngược lại”, theo The Sun.

Tờ này cung cấp thêm rằng, các quan chức MU phải mất mấy ngày định thần mới ‘thẩm thấu’ hết những gì Erik ten Hag nói. Và đội ngũ tuyển chọn thuyền trưởng mới cho MU đều bị ấn tượng bởi ông, dù toàn là những lời… sự thật phũ phàng.

Erik ten Hag dự kiến ký hợp đồng 4 năm với MU, bắt đầu nắm đội từ mùa giải tới.

Báo cáo cho biết thêm rằng các quan chức United ban đầu mất vài ngày để hiểu những gì Ten Hag nói với họ. Cuối cùng họ đi đến kết luận rằng họ bị ấn tượng bởi đánh giá của anh ta, mặc dù trung thực một cách tàn nhẫn.

Man City chờ kích nổ siêu ‘bom tấn’ Erling Haaland

Haaland đưa ra quyết định tương lai trong 2 tuần tới

Daily Mail loan báo, Erling Haaland sẽ đưa ra quyết định về bến đỗ tiếp theo của mình, trong 2 tuần tới.

Theo nguồn này, đội bóng của Pep Guardiola tự tin có chân sút Na Uy bởi hội tụ đủ cả tiền lẫn sức mạnh đội bóng để lôi kéo Haaland đến Etihad, bất chấp sự cạnh tranh của Real Madrid, Barca và PSG.

Man City được cho đã đàm phán với Haaland về các điều khoản cá nhân và sẵn sàng biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League, 500.000 bảng/tuần.

Haaland có điều khoản giải phóng khỏi Dortmund trị giá 63 triệu bảng được kích hoạt vào hè này. Theo ước tính, nếu muốn có Haaland cho bản hợp đồng 5 năm, Man City tốn khoảng gần 250 triệu bảng (xấp xỉ 300 triệu euro) trong đó có khoản kếch xù phí hoa hồng cho người đại diện Mino Raiola và cha của cầu thủ này.

Người ta đặt ra câu hỏi, liệu Haaland có thực sự là lựa chọn đúng đắn của Man xanh và Pep Guardiola?

Rudiger cho MU và Tottenham đấu nhau

Tottenham có thể đánh bại MU để có Rudiger

Hợp đồng của Rudiger với Chelsea hết hạn vào mùa hè và do CLB bị cấm cửa ký mới, chuyển nhượng nên trung vệ tuyển Đức không thể gian hạn sân Stamford Bridge.

Theo tờ Sport, Rudiger hiện là cuộc đấu giữa MU và Tottenham. PSG được nhắc đến nhưng chưa đưa ra đề nghị nào, trong khi Barca rút lui.

HLV Conte được loan báo sắp có cuộc gặp với Rudiger, còn MU cũng đã đưa ra lời đề nghị cho trung vệ này.

Rudiger cảm thấy thoải mái, phát huy khả năng tốt hơn khi chơi với sơ đồ 3 người và Conte nắm lợi thế.

MU tìm cách cải thiện hàng thủ do phong độ kém của đội trưởng Harry Maguire. Với Tottenham, buộc phải tăng cường sức mạnh đội hình trong mùa nè như đã hứa, nếu muốn Conte ở lại.

L.H

Bất ngờ điều đầu tiên Erik ten Hag làm khi trở thành HLV trưởng MUErik ten Hag sắp trở thành HLV trưởng MU, thay Ralf Rangnick vào cuối mùa và ông sẽ ưu tiên làm một điều gây bất ngờ, ở Old Trafford.