Derby nước Anh, vòng 17 Premier League khép lại với kết quả hòa không bàn thắng, trong sự thất vọng kèm hậm hực của thầy trò Jurgen Klopp, còn MU tâm trạng ngược lại.

rasmus hojlund 2.jpg
MU đã có thể thắng Liverpool, nếu Rasmus Hojlund mở 'tài khoản' ở Ngoại hạng Anh khi có được tình huống đáng kể để lập công

Trong cảnh khó bủa vây, MU được dự đoán khó thoát một trận thua khác khi đến chơi trên sân của Liverpool. Tuy nhiên, họ đã ra về với 1 điểm, quên đi thảm họa thua 0-7 mùa trước.

Sau trận, Jurgen Klopp ý rằng, MU chơi cố thủ như vậy, Liverpool không gặp khó mới lạ. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận, các cầu thủ của mình đã vội vàng, thiếu sự bình tĩnh nên mới khiến cho Andre Onana có những pha cứu thua dễ dàng như vậy!

Đội trưởng Van Dijk thì bảo đó là trận đấu chỉ Liverpool muốn thắng, còn MU tử thủ, chỉ trông chờ vào mấy pha phản công,…

erik-ten-hag-mu-0-0-liverpool.jpg
Erik ten Hag hài lòng cách MU chiến đấu trước Liverpool, vẫn tin đội có thể làm được điều gì đó trong mùa giải này

Còn đây là những tuyên bố từ Erik ten Hag, người được cảnh báo có thể bị MU sa thải nếu để thua Liverpool. May cho ông, đó là một kết quả hòa.

MU đã có màn trình diễn quá tốt. Kế hoạch trận đấu diễn ra tốt đẹp. Các cầu thủ đã gắn bó và chiến đấu cùng nhau thật phi thường.

Điều duy nhất tôi chưa hài lòng về đội là việc kiểm soát bóng. MU có thể khiến Liverpool tổn thương nhiều hơn nếu thực hiện được một, hai, ba đường chuyền thành bàn.

MU đã có thể thắng Liverpool, nếu ghi được 1 trong số những cơ hội đáng kể.

Liverpool là đội rất giỏi, tấn công hay và di chuyển nhiều. Bạn phải phòng ngự một cách kỷ luật và tôi phải có lời khen ngợi lớn cho các cầu thủ của mình, từ tinh thần chiến đấu, khát khao và đam mê.

MU có một đội hình tốt và có thể làm được điều gì đó trong mùa giải này”.