Trong màn trình diễn kém cỏi, được đánh giá là ‘đáng xấu hổ’ tại pháo đài Anfield của Liverpool, Bruno Fernandes bị chê trách nhiều nhất.

Bruno Fernandes là cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất sau thảm bại của MU trước Liverpool

Ngoài phong độ tệ hại, cố ý ‘diễn kịch’, tiền vệ người Bồ còn có những biểu lộ không cho thấy khí chất cần có của một đội trưởng lúc MU gặp khó. Anh liên tục vung tay, biểu lộ thất vọng của kẻ thất bại, thay vì nỗ lực chiến đấu làm gương xốc toàn đội.

Chứng kiến điều đó, không ít fan MU cho rằng, Bruno Fernandes bình thường đúng là tốt nhưng không xứng đáng đeo băng đội trưởng Quỷ đỏ.

Erik ten Hag biết những chê trách nhắm vào Bruno Fernandes nhưng theo The Sun, nhà cầm quân người Hà Lan chưa có ý định loại tiền vệ người Bồ khỏi nhiệm vụ.

Một nguồn tin nói với tờ này: “Bruno Fernandes sẽ vẫn là đội trưởng MU. Anh ấy cũng đã phát biểu sau trận, nói với các đồng đội rằng họ phải trở lại, còn nhiều thứ phải làm. HLV Erik ten Hag tin rằng Bruno là người phù hợp để dẫn dắt đội bóng”.

Phòng thay đồ MU cho rằng Casemiro, Varane hoặc De Gea đều tốt hơn Bruno Fernandes để đeo băng đội trưởng MU

Tuy nhiên, Daily Mail cho biết, có những lo ngại từ các cầu thủ MU rằng Bruno Fernandes không phù hợp làm đội trưởng lâu dài, trong đó một số thấy tức giận với những ‘trò hề’ của tiền vệ này ở Anfield.

Casemiro, Raphael Varane và De Gea được cho là những cái tên tốt hơn để đeo băng thủ quân Quỷ đỏ. Ở thảm bại kinh hoàng 0-3 tại Anfield vừa qua, chính Varane đã hò hét đồng đội đi đến phía CĐV để tri ân, xin lỗi trong lúc một số cầu thủ tính bỏ đi thẳng vào đường hầm.

MU sẽ có trận đón tiếp Real Betis lúc 3h ngày 10/3 tại lượt đi vòng 16 đội Europa League.