MU lên kế hoạch chiêu mộ Goncalo Ramos của Benfica

MU được cho xem xét ký Goncalo Ramos

Thông tin từ tờ A Bola cho hay, MU là một trong những đội quan tâm ký tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica.

Ngôi sao 21 tuổi cho thấy phong độ ấn tượng mùa này cùng Benfica với 21 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Ramos cũng đã thể hiện phẩm chất tại World Cup 2022, với hat-trick trong trận Bồ Đào Nha đè bẹp Thụy Sĩ 6-1 tại vòng 1/8.

Goncalo Ramos có tiềm năng phát triển thành một cầu thủ hàng đầu và Erik ten Hag có thể giúp điều đó.

Tuy nhiên, cũng còn phải xem liệu Quỷ đỏ có sẵn sàng mức giá Benfica muốn, khi cầu thủ này có điều khoản giải phóng hợp đồng là 120 triệu euro. Đại diện bóng đá Bồ Đào Nha muốn thu được khoản tiền càng nhiều càng tốt.

Chưa kể, sau khi MU thua thảm Liverpool, có lẽ Erik ten Hag cần một tiền đạo hàng đầu, đã khẳng định được tên tuổi.

De Jong vẫn không mủi lòng với Erik ten Hag

Erik ten Hag tha thiết, De Jong vẫn khước từ

Erik ten Hag vẫn muốn có De Jong trong đội hình MU nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ này vẫn không có ý định rời Barca.

Erik ten Hag yêu De Jong, chúng ta biết rất rõ điều đó. Việc ông muốn có tiền vệ này là điều bình thường nhưng vẫn một điều tôi đã nói từ tháng 6 năm ngoái: De Jong là người quyết định và hiện tại không có nói gì với Barca rằng anh muốn ra đi cả.

De Jong hạnh phúc ở Barca và vì vậy không có gì thay đổi vào lúc này”.

Báo chí Anh đánh giá sau trận thua thảm khốc 0-7 trước Liverpool, MU càng cho thấy cần có De Jong trong đội hình đến nhường nào.

MU theo đuổi De Jong suốt mùa hè năm ngoái, nhưng ngay cả thầy cũ Erik ten Hag cũng không lay chuyển được mong muốn ở lại Nou Camp của cầu thủ này.

Jurgen Klopp xác nhận Roberto Firmino rời Liverpool

Firmino sẽ rời Liverpool sau 8 năm gắn bó

Tiền đạo Roberto Firmino sẽ rời Liverpool vào cuối mùa khi hợp đồng kết thúc, sau 8 năm gắn bó.

Tuy phong độ sút giảm trong vài mùa gần đây do chấn thương, Firmino vẫn là cái tên được yêu mến ở Anfield và là cầu thủ được đánh giá cao trong đội hình của Jurgen Klopp.

Firmino vào sân từ ghế dự bị, là người ấn định chiến thắng 7-0 cho Liverpool trước MU ở vòng 26 Premier League đêm Chủ nhật vừa qua. Trước đó, anh cũng kiến tạo để Salah có cú đúp trong trận thắng hủy diệt.

HLV Klopp xác nhận, Firmino sẽ rời Anfield vào cuối mùa và đó là quyết định không dễ dàng cho cầu thủ này. Nhưng trong bóng đá, chuyện cầu thủ ra đi khi hết hợp đồng âu cũng là điều bình thường.

Firmino hiện có 108 bàn và 79 pha kiến tạo sau 354 lần ra sân cho Liverpool kể từ khi gia nhập vào 2015, bao gồm 10 bàn và 5 kiến tạo ở chiến dịch đang diễn ra.