Tờ Manchester Evening News cho hay, sau khi thất trận trở về từ Anfield, các cầu thủ MU được lệnh có cuộc họp lớn toàn đội vào lúc 9h sáng nay (6/3, giờ địa phương).

MU có cuộc họp, kiểm điểm toàn đội vào sáng nay (6/3 giờ địa phương) sau thảm bại trước Liverpool

Nguồn này cũng thông tin thêm, HLV Erik ten Hag đã có mặt từ trước đó 2 tiếng.

Vị thuyền trưởng người Hà Lan vốn là con người cuồng công việc, có thói quen trở lại văn phòng xem lại trận đấu ngay trong đêm, bất kể giờ giấc mỗi khi đội thi đấu xa nhà.

Đó là vì Erik ten Hag muốn chuẩn bị sẵn các thông tin, dữ liệu trong buổi làm việc vào hôm sau với các cầu thủ của mình.

Thất bại cay đắng 0-7 trước Liverpool của MU là điều Erik ten Hag khó có thể hình dung nổi, trong bối cảnh đội đang cho thấy đi đúng hướng chơi đầy hiệu quả và nhiệt huyết.

Vì vậy, ông sẽ phải tốn thêm thời gian vì đâu, Quỷ đỏ lại dễ dàng đánh mất mình ở derby nước Anh như thế?

Hậu vệ Luke Shaw, một trong những người chơi kém nhất trong đội hình MU dưới phong độ tại Anfield, thừa nhận thấy ‘xấu hổ’ bởi một kết quả không thể chấp nhận được.

Cựu đội trưởng Roy Keane cho rằng "gánh xiếc" MU trở lại sau trận thua thảm khốc tại Anfield

Luke Shaw cũng cho biết toàn đội đã được thông báo hôm nay MU sẽ họp cho ‘ra ngô ra khoai’, phân tích những sai sót và trách nhiệm của mỗi cá nhân.

Các sao MU đều lường được cuộc họp sẽ căng thẳng như thế nào. Không khí sẽ là khó khăn, nhưng có điểm khác người ta dễ nhận ra, Quỷ đỏ tin sẽ kịp thời phục hồi trở lại.

De Gea lên tiếng bày tỏ điều đó, Luke Shaw cũng cam đoan MU sẽ ‘chuộc lỗi’ ở trận lượt đi vòng 16 đội Europa League, với Real Betis.

Erik ten Hag có niềm tin đoàn quân của ông sẽ làm được. Chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano cũng quả quyết: “Tôi chắc chắn rằng MU sẽ đứng dậy và trở lại đúng hướng ngay lập tức”.

Trận đấu tiếp theo của MU là tiếp Real Betis lúc 3h ngày 10/3, lượt đi vòng 16 đội Europa League.