Thuyền trưởng Erik ten Hag quyết định siết chặt kỷ luật ở MU ngay từ những ngày đầu đến Old Trafford.

Erik ten Hag siết kỷ luật ở MU và đã có cầu thủ bị ông trừng phạt thích đáng

Trong những quy định nghiêm ngặt có việc cầu thủ sẽ bị loại khỏi đội hình thi đấu nếu đến họp muộn hoặc đến sân tập trễ so với thời gian đưa ra.

Ông cũng nhấn mạnh, việc chọn đội hình xuất phát MU căn cứ vào những gì các sao thể hiện trên sân tập, bất chấp thành tích quá khứ cũng như tên tuổi.

Tờ The Athletic tiết lộ, có sao MU đã nếm trải hình phạt của Erik ten Hag. Cụ thể, ngôi sao này là bị ông thầy người Hà Lan gạch tên khỏi danh sách MU tham gia trận đấu (mà lẽ ra được chọn) sau khi đến họp đội muộn 2 lần.

Cựu thuyền trưởng Ajax được trông đợi giúp MU bừng tỉnh sau những mùa giải 'ngủ vùi'

Nguồn trên cho biết thêm, cầu thủ bị phạt nhận được cảnh báo nghiêm khắc, biết rõ lý do vì sao không được ra sân và yêu cầu có thái độ đúng đắn.

Người hâm mộ MU hy vọng việc Erik ten Hag đưa MU vào khuôn khổ hơn sẽ giúp họ cải thiện phong độ trên sân sau 5 mùa giải liên tiếp “vật vờ” không danh hiệu.

MU chỉ xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh mùa trước, không đủ điều kiện dự Champions League, phải chơi ở Europa League. Đây cũng là một trong những nguyên nhân việc mua sắm hè của Quỷ đỏ gặp khó khăn, không thu hút được các tên tuổi hàng đầu.

Đội bóng của Erik ten Hag trải qua 4 trận giao hữu với 3 thắng 1 hòa, sẽ có thêm 2 trận chuẩn bị khác cho mùa giải mới, trước khi ra quân tại Premier League 2022/23, tiếp Brighton vào 7/8.