MU thắng Real Sociedad ở lượt đấu cuối nhưng chỉ với 1 bàn (do công của tài năng trẻ Garnacho) là không đủ để họ giật ngôi đầu bảng A từ tay đối thủ.

Erik ten Hag lệnh học trò phải thắng Real Sociedad từ 2 bàn trở lên nhưng Ronaldo và đồng đội đã không làm được

Cựu danh thủ Paul Scholes đổ lỗi cho Erik ten Hag về màn trình diễn mới làm được điều kiện cần chứ chư đủ của MU. Bởi vì, việc không thể ghi thêm 1 bàn thắng khiến Quỷ đỏ phải đấu play-off vòng 16 đội với đối thủ từ Champions League.

Erik ten Hag nói gì khi MU tự đẩy mình vào thế khó? “Tôi nghĩ MU có hành trình tốt tại vòng bảng. Chúng tôi thắng 5 trận, thất bại 1 trận bởi quả phạt đền không nên có.

Nhưng cuộc sống là vậy, không phải lúc nào bạn cũng nhận được thứ mà mình xứng đáng.

MU muốn thắng hôm nay với cách biệt 2 bàn để xếp nhất bảng. Nhưng chúng tôi đã không thành công. Nhưng sau mùa Đông, chúng tôi tiếp tục với giải đấu và vẫn có thể giành chức vô địch Europa League mùa này”.

Thể hiện sự lạc qua, nhưng Erik ten Hag cũng nhấn mạnh như một thông điệp đến học trò: “Bạn phải chinh chiến qua từng vòng đấu và trước mắt chúng tôi phải tập trung vào vòng tiếp theo và đó là những gì MU sẽ làm”.

Khi được hỏi, liệu ông có tự tin cùng MU đấu với đối thủ Champions League, Erik ten Hag đáp: “Chúng tôi phải chờ kết quả bốc thăm.

MU có thêm 2 trận đấu trong mùa giải khó khăn này. Chúng phải đối mặt với nó và hãy nhìn những mặt tích cực từ trận thắng Real Sociedad”.