Erik ten Hag đang tập trung cùng Ajax giành chức VĐQG Hà Lan, với 4 điểm hơn đội xếp nhì PSV Eindhoven trong lúc giải đấu còn 3 vòng nữa là kết thúc.

Erik ten Hag được cho đã xác định 8 cái tên trong đội 1 mà ông sẽ xây ở MU bên cạnh một số bản hợp đồng mới

Dù vậy, ông được cho vẫn theo dõi sát sao tình hình tại MU và có những kế hoạch trước khi kế nhiệm HLV tạm quyền Ralf Rangnick vào cuối mùa.

Cụ thể, theo Telegraph thì Erik ten Hag đã xác định nhóm cầu thủ nòng cốt (8 cái tên) ở đội 1 mà ông có thể tin tưởng trong kế hoạch xây dựng MU, bên cạnh dự định mang về ít nhất 3 hợp đồng mới ở chuyển nhượng hè.

Điều đáng chú ý là trường hợp đội trưởng Harry Maguire, người chơi dưới sức và chịu nhiều áp lực mùa này. Nguồn trên cho biết, Erik ten Hag ‘ngâm cứu’ kỹ về trung vệ tuyển Anh những tuần qua, có kế hoạch sẽ thử và làm sao để tận dụng tốt nhất hậu vệ đắt giá nhất thế giới này.

Tân thuyền trưởng đang 'ngâm cứu' để làm sao tận dụng tốt nhất Harry Maguire

Maguire chủ yếu chơi ở vị trí trung vệ cánh trái mùa này, nhưng Erik ten Hag có thể mang về 1 hậu vệ thuận chân trái và chuyển Harry Maguire sang chơi cánh phải hoặc sắm vai trung vệ với hàng thủ 3 người.

Trong khi đó, tương lai lâu dài của Marcus Rashford và Aaron Wan-Bissaka ở Old Trafford vẫn là một dấu hỏi, và chờ Erik ten Hag đến xem xét quyết định.

Paul Pogba, Cavani, Matic, Juan Mata và Jesse Lingard đều chuẩn bị rời MU khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6.

Những cái tên được liên hết gia nhập Quỷ đỏ dưới thời Erik ten Hag hiện có bộ đôi của Ajax là Antony và Jurrien Timber cùng Darwin Nunez (Benfica) và Pau Torres (Villarreal).

L.H

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.