MU đua gắt Tchouameni

Monaco báo giá cho MU và các đội quan tâm Tchouameni, không bán dưới giá 70 triệu euro

MU dưới thời tân thuyền trưởng Erik ten Hag tham gia đua gắt ký Aurelien Tchouameni của Monaco.

Ngôi sao 22 tuổi được hàng loạt đội bóng lớn châu Âu quan tâm sau khi chơi ấn tượng ở Ligue 1, với MU, Liverpool, Man City, Chelsea, Arsenal cũng như Real Madrid, Juventus đều có mặt.

Theo AS, đội bóng nước Pháp vừa có báo giá Tchouameni, sẽ không bán dưới giá 70 triệu euro (58,9 triệu bảng) hòng có thể giữ chân trụ cột của mình.

Với mức giá này, những Real Madrid, Juventus và Chelsea có thể chuyển hướng mục tiêu, nhưng MU được cho không có ý định từ bỏ, trong khi Man City, Arsenal cũng giữ sự quan tâm.

Quỷ đỏ cần cải thiện lớn cho khu vực giữa sân, vị trí được Erik ten Hag ưu tiên giải quyết trước.

Lukaku tìm đường rời Chelsea

Lukaku bất mãn Thomas Tuchel, tìm đường rời Chelsea vào cuối mùa

Goal cho hay, Romelu Lukaku không nghĩ anh có thể thành công tại Chelsea, một khi Thomas Tuchel còn làm HLV trưởng ở Stamford Bridge nên tính đường ra đi vào cuối mùa.

Chân sút Bỉ là nỗi thất vọng lớn của The Blues mùa này sau khi mang anh trở lại từ Inter Milan với giá đắt đỏ 97,5 triệu bảng.

Lukaku được cho không hài lòng với Thomas Tuchel vì có ít thời gian ra sân, trong khi chiến lược gia người Đức không nhìn thấy nỗ lực của anh để hòa hợp vào lối chơi chung của đội.

Họ thất vọng lẫn nhau, không thể tìm được tiếng nói chung khiến tình hình ngày một tệ. Ra đi có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho Lukaku.

Barca không có ý định mua đứt Adama Traore

Barca không có ý định mua đứt Amada Traore

Tờ Marca cho hay, Barca không có ý định chuyển việc cho mượn Adama Traore từ Wolves sang mua đứt vào cuối mùa.

Gia nhập sân Nou Camp vào tháng 1, Traore đã tạo ra những ảnh hưởng trong đội hình của Xavi nên có thông tin Barca có thể chuyển sang mua đứt với giá 30 triệu euro.

Tuy nhiên, dù đá chính 8 trận, thêm 7 lần vào sân từ ghế dự bị thì cầu thủ vốn bước ra từ lò La Masia vẫn khó có cơ hội ở lại.

Lý do, với Ousmane Dembele và Memphis Depay nằm trong kế hoạch của Xavi nên Barca không định mua luôn Traore khi thỏa thuận cho mượn hết vào cuối mùa.

Mặc dù có khả năng đội bóng xứ Catalan đàm phán Wolves mức phí thấp hơn 30 triệu euro, nhưng đại diện Premier League không có ý định bán dưới con số này.

L.H

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu mới nhất Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật toàn bộ lịch thi đấu môn bóng đá tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6/5 đến 23/5.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.