MU đã ngăn được cuộc biểu tình rầm rộ của người hâm mộ bằng chiến thắng 3-0 hoành tráng trước Brentford, trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà Old Trafford mùa này.

Rangnick tâm tư về hiện trạng của MU

Đó cũng là trận chia tay "nhà hát" của nhiều cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng như Nemanja Matic, Juan Mata, Phil Jones hay Edinson Cavani.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Rangnick nói: "Ngoài thủ môn nơi chúng tôi có 3 người gác đền xuất sắc là Heaton, Dean Henderson và De Gea, tất cả các vị trí khác sẽ có những người rời đi.

Tôi sẽ không tập trung và các khu vực đặc biệt, bởi MU cần cuộc cải tổ toàn bộ.

Cho đến nay, tôi vẫn chưa thể nói chuyện với Ten Hag. Trọng tâm của ông ấy hiện đang là giải vô địch Hà Lan.

Rõ ràng, một số cầu thủ sẽ ra đi và cần có những cái tên chất lượng thay thế. Tôi tin rằng nếu mọi người làm việc chăm chỉ cùng nhau, sẽ đưa MU trở lại đỉnh cao như xưa.

Từ giờ trở đi, MU cần đem về những bản hợp đồng chất lượng, thực sự giúp đội bóng nâng cao trình độ. Nếu điều đó xảy ra, tôi nghĩ sẽ không mất quá nhiều thời gian."

Nhiều cầu thủ rời MU hè tới

Một trong những ngôi sao đầu tiên mà Erik ten Hag nói chuyện về tương lai sẽ là Cristiano Ronaldo, đang ghi 9 trong số 12 bàn gần nhất của United tại Premier League.

Tương lai của Ronaldo bị hoài nghi do MU nhiều khả năng không được dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, hợp đồng của anh ấy còn thời hạn đến hè 2023.

Rangnick tin rằng, nếu Ronaldo ở lại, anh ấy cần sự hỗ trợ thêm từ các vệ tinh xung quanh, vì bản thân CR7 không hoàn toàn thoải mái khi chơi trong vai trò tiền đạo cắm.

"Cristiano không phải là tiền đạo cắm. Cậu ấy không muốn chơi ở vị trí đó. Thế nên, bạn phải bố trí sơ đồ 2 tiền đạo.

Nếu nhìn vào bóng đá hiện đại, không nhiều đội chơi như vậy. Vấn đề không phải là vị trí, MU cần hai chân sút mới, những người giúp đội bóng nâng cao trình độ hơn."

* An Nhi

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu mới nhất Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật toàn bộ lịch thi đấu môn bóng đá tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6/5 đến 23/5.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.