MU đến làm khách Sevilla với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng, khi vắng cặp trung vệ số 1, Lisandro Martinez và Raphael Varane. Bruno Fernandes vô cùng quan trọng cũng không thể góp mặt do dính thẻ. Rashford do chạy đua để kịp góp mặt, cũng chỉ có thể vào sân trong hiệp 2,…

De Gea và Harry Maguire khiến các đồng đội không thể 'đỡ' nổi

Trong cảnh khó, MU lại phạm sai sót nghiêm trọng dẫn đến thất bại như một tất yếu không thể khác. Tiền vệ Eriksen chia sẻ sau trận, với cách đội nhà để thủng lưới, việc bị Sevilla loại là tất yếu, chứ không phải Quỷ đỏ bị đánh gục bởi không phí ở ‘pháo đài’ của đội chủ nhà.

Nếu bạn để thủng lưới như cách chúng tôi để xảy ra thì sẽ thua thôi. Không liên quan gì tới bầu không khí trên sân cả”.

Ngôi sao người Đan Mạch nói thêm: “MU đã chơi không đủ tốt. Bóng đá là vậy, đôi khi bạn có những ngày rất đẹp, nhưng cũng có những hôm thật tồi tệ. Hôm nay là ngày tồi tệ của chúng tôi.

Tâm lý của MU cần phải thay đổi. Giờ chúng tôi cần phải tập trung vào trận đấu với Brighton (bán kết FA Cup), diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4”.

Eriksen nhìn nhận thẳng thắn, MU tự thua sau khi hàng thủ mắc lỗi nghiêm trọng

Bất kể De Gea mắc lỗi nghiêm trọng khi “phối hợp’ cùng Harry Maguire dẫn đến bàn mở tỷ số cho Sevilla và sau đó tiếp tục có lỗi ở bàn thua thứ ba, nhưng Erik ten Hag vẫn đứng ra bảo vệ thủ thành người Tây Ban Nha:

Cậu ấy là người giữ sạch lưới nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh. Điều đó cho thấy De Gea là thủ môn rất có năng lực”.

MU và De Gea đang có đàm phán gia hạn hợp đồng khi thỏa thuận hiện tại hết vào cuối mùa. Nhưng người ta cho rằng, Erik ten Hag phải ‘tàn nhẫn’, thay De Gea bằng cách mang về số 1 khác cho Quỷ đỏ.