Sau hai thập kỷ, Evil Geniuses quyết định không đồng hành với logo huyền thoại của tổ chức esports.
Các thương hiệu được biết đến rộng rãi chủ yếu nhờ logo dễ nhận biết, thu hút đại đa số công chúng. Nó phải tối giản và dễ khiến người ta hình dung tới tên thương hiệu. Thế giới esports ngập tràn những logo sáng tạo, bắt mắt.
Từ linh vật được cách điệu cho tới chữ viết tương phản, các logo trong ngành esports có sự đặc sắc của riêng chúng. Và EG, từng sử dụng logo hình đồng xu nghiêng, đã công bố bộ nhận diện mới trên các kênh truyền thông mạng xã hội vào rạng sáng nay (13/12).
Logo mới cung cấp đầy đủ tên gọi của tổ chức trên nền tối với thiết kế đơn giản hơn. Bảng màu mới phù hợp với phong cách đen tối mà tổ chức esports Bắc Mỹ đã gây dựng bao lâu nay.
Logo mới trên áo đấu của EG
EG là một thương hiệu esports có trụ sở chính tại Seattle, Mỹ. Theo tài khoản LinkedIn của công ty, EG được thành lập vào năm 1999 và tự hào là một trong những “thương hiệu lâu đời và dễ nhận biết nhất trong giới gaming chuyên nghiệp.”
Thay đổi logo đã gắn bó suốt 20 năm qua là một động thái bất thường và không phải fan hâm mộ nào của EG cũng cảm thấy hài lòng với quyết định này. Trong khi nhiều người chào đón thiết kế mới thì số khác trên Twitter lại cho rằng logo cũ là “huyền thoại” và biểu tượng mới không có gì đặc sắc.
Hiện EG đang tham gia cạnh tranh ở nhiều bộ môn esports hàng đầu như League of Legends (LMHT), Dota 2, Counter-Strike: Global Offensive, Rainbow Siege Six, Fortnite, Super Smash Bros. Ultimate và Dota Underlords.
None (Theo Dot Esports)