Đây là sự kiện thường niên của Tổ chức thẻ quốc tế Nhật Bản JCB, nhằm tri ân sự đóng góp của các ngân hàng và đối tác trong việc phát triển thẻ JCB tại Việt Nam. 

Thành tích này của Eximbank góp phần khẳng định những nỗ lực của ngân hàng này trong việc phát triển sản phẩm thẻ, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm thanh toán tiện lợi, an toàn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng,

Đại diện Eximbank cho biết, ngân hàng đang có sự phát triển mạnh mẽ đối với các dòng sản phẩm dành cho phân khúc khách hàng cao cấp, gồm các thẻ tín dụng JCB Ultimate và JCB Platinum Travel Cash Back, với thiết kế sang trọng, đóng góp đáng kể vào doanh số giao dịch thẻ JCB. 

Bên cạnh đó, Eximbank và JCB đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và thiết thực dành cho chủ thẻ, cả ngắn hạn và dài hạn, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

anh 1.jpg
 Eximbank khẳng định bước tiến mạnh mẽ và bền vững trong việc phát triển các sản phẩm thẻ

Hệ thống giải thưởng thường niên của JCB nhằm tôn vinh các đối tác chiến lược uy tín tại thị trường Việt Nam. Các giải thưởng này được dựa trên các tiêu chí đánh giá về giải pháp thẻ tạo ra trải nghiệm khác biệt, độc đáo cho khách hàng, cùng tốc độ tăng trưởng ấn tượng của các đối tác.

Thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ thẻ của Eximbank: https://eximbank.com.vn/ca-nhan-the 

Vĩnh Phú