Phan Anh xác nhận với VietNamNet chiều 27/11 việc tài khoản Facebook của anh đã bị khoá do hàng loạt các hoạt động tấn công bất thường.

{keywords}

Ngày 27/11, rất nhiều người đã không thể truy cập vào Facebook MC Phan Anh và nghi ngờ tài khoản này đã bị hack.

Sau nhiều lần liên lạc, chiều 27/11, MC Phan Anh xác nhận với VietnamNet việc tài khoản cá nhân của anh đã bị khoá. Hiện tại bản thân MC Vietnam Idol cũng không thể đăng bất cứ dòng trạng thái nào mới cũng như tham gia bình luận trên Facebook gần 1 triệu người theo dõi của mình. 

Do đang đi làm từ thiện tại Hà Tĩnh nên Phan Anh cũng chưa thể liên lạc với Facebook để mở lại tài khoản. Anh cho hay do gần đây có một loạt tấn công bất thường nhằm chiếm quyền sử dụng nên đêm 26/11 Facebook đã tạm khoá tài khoản của Phan Anh theo chính sách bảo vệ an ninh. 

{keywords}

Chỉ có bạn bè của MC Phan Anh mới có thể vào được tài khoản của anh

{keywords}

Tài khoản của Phan Anh bị tạm khoá do những hành vi tấn công bất thường.

Sau khi làm khách mời trong chương trình 60 phút mở của MC Tạ Bích Loan hồi tháng 5, và đặc biệt là sau hoạt động kêu gọi quyên góp tiền ủng hộ cho đồng bào lũ lụt tại miền Trung hồi tháng 10 với số tiền huy động lên tới hơn 24 tỉ đồng chỉ trong 2 tuần, số người theo dõi tài khoản Facebook của Phan Anh tăng chóng mặt và đã cán mốc gần 1 triệu follower.  

{keywords}

Phan Anh chuẩn bị bay vào TP.HCM, sau đó ngày 30/11 sẽ quay lại miền Trung để trao tặng bò giống đợt đầu cho 2 xã Phương Mỹ - Phương Điền. Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, đồng nghĩa với sự nổi tiếng này, MC Phan Anh cũng gặp không ít rắc rối. 9h sáng ngày 1/12, MC Phan Anh sẽ là khách mời đặc biệt của chuyên mục Hotface - truyền hình trực tiếp trên VietNamNet. Ngay từ bây giờ, khán giả hãy gửi câu hỏi cho Phan Anh về địa chỉ: hotface@vietnamnet.vn/

Sơn Hạnh