- Tình huống diễn ra ở game thứ 7 của set 1, trận đấu ra quân ATP World Tour Finals 2017 giữa Roger Federer và Jack Sock.

Khi Federer đang dẫn 4-2, Jack Sock đang có lợi giao, hạt giống số 8 đánh bóng không tốt tạo điều kiện để FedEx lên lưới thực hiện cú smash. Biết được không còn cơ hội ăn điểm, tay vợt 25 tuổi người Mỹ bất ngờ có hành động chổng mông về phía Federer.

Dù đối thủ "chào thua" nhưng "tàu tốc hành" vẫn mắc lỗi khi đánh bóng không qua lưới dù cơ hội ghi điểm winner là rất ngon ăn.

Jack Sock tỏ ra bất ngờ khi đối thủ hỏng ăn, còn Federer chỉ biết cười trừ và cũng không có động thái trách móc hành động phản cảm của tay vợt đàn em.

Không ghi điểm trong pha bóng này nhưng huyền thoại người Thụy Sỹ vẫn giành chiến thắng 6-4 trong set 1 và buộc Sock phải chịu gác vợt trong set sau loạt tie-break 7-6(7-4).

Xem video hành động phản cảm của Sock:

Q.C

Federer thắng nhọc trận ra quân ATP Finals

Federer thắng nhọc trận ra quân ATP Finals

Roger Federer có sự khởi đầu thuận lợi ở ATP World Tour Finals 2017 với chiến thắng 2-0 trước Jack Sock.

Lịch thi đấu, kết quả tennis ATP Finals 2017

Lịch thi đấu, kết quả tennis ATP Finals 2017

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và kết quả giải quần vợt dành cho 8 tay vợt mạnh nhất năm - ATP World Tour Finals 2017, diễn ra tại nhà thi đấu O2 Arena (London) từ ngày 12 đến 19/11.