Người bạn đồng hành trên con đường đầu tư tài chính

Cái tên Finhay là sự kết hợp đặc biệt của Fin trong Finance (Tài chính) và “hay ho” (thú vị). Trải qua hơn 5 năm hoạt động, từ một startup non trẻ, Finhay đang ngày càng hoàn thiện và trở thành một trong những ứng dụng đầu tư cá nhân phổ biến trên thị trường Việt Nam.

Tháng 6/2017, Finhay ra mắt sản phẩm đầu tư Chứng chỉ quỹ, cho phép người dùng đầu tư với số vốn nhỏ chỉ 50.000đ. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, các cấu trúc đầu tư được Finhay xây dựng sẵn dựa trên từng khẩu vị rủi ro... giúp nhà đầu tư mới dễ dàng thao tác và thực hiện đầu tư.

{keywords}
 Finhay kỷ niệm 5 năm hoạt động với thông điệp “Cùng bạn tiến xa” gửi tới người dùng

Với sản phẩm này, Finhay đã đặt những nền móng đầu tiên trong việc đồng hành cùng người dùng trên con đường đầu tư tài chính, giúp hàng nghìn người tiếp cận với khái niệm đầu tư và góp phần gây ảnh hưởng cho giới trẻ Việt có trách nhiệm hơn về tương lai tài chính của chính mình.

Trong những năm tiếp theo, để tiếp tục khẳng định vai trò người đồng hành thân thiết với nhiều nhà đầu tư trên hành trình xây dựng tài chính cá nhân, Finhay đã và đang từng ngày cung cấp đa dạng các sản phẩm đầu tư tài chính như như Tích lũy với mức lãi hấp dẫn từ 4% - 8%/năm, Hũ vàng... Và được chú ý nhất là sản phẩm đầu tư Chứng khoán ra mắt đầu tháng 11/2021.

Theo đại diện Finhay, điểm nổi bật của đầu tư Chứng khoán trên Finhay là cho phép nhà đầu tư mua từ 0,1 cổ phiếu, tức là bắt đầu đầu tư với số vốn chỉ từ 10.000đ - một khoản chi phí cực thấp cho việc đầu tư vào cổ phiếu. Điều này mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư chứng khoán F0, giúp nhà đầu tư đa dạng danh mục và giảm thiểu rủi ro thua lỗ. Không những thế, Finhay còn cung cấp những kiến thức đầu tư từ cơ bản đến nâng cao, giúp ích cho nhiều nhà đầu tư “tay mơ” tự tin bước vào thị trường đầu tư.

{keywords}
Với sản phẩm chứng khoán, nhà đầu tư có thể mua từ 0,1 cổ phiếu, tức là bắt đầu đầu tư với số vốn chỉ từ 10.000đ

Hành trình 5 năm chinh phục lòng tin của hàng triệu người dùng

5 năm nỗ lực và cải tiến không ngừng, Finhay đã vươn lên trở thành một trong những ứng dụng đầu tư, tích lũy phổ biến ở Việt Nam với hơn 2 triệu người sử dụng. Ngoài ra, trong suốt thời gian hoạt động Finhay cũng đạt được nhiều thành tựu đáng kể, tiêu biểu là Giải thưởng Fintech 100 Thế Giới năm 2019 và liên tiếp nhận được nhiều khoản đầu tư từ nhiều quỹ đầu tư lớn trên thế giới.

{keywords}
 Finhay tròn 5 năm hoạt động và những thành tựu đáng nhớ

Đại diện Finhay đánh giá, những con số đáng tự hào trên là sự tổng hòa của nhiều yếu tố. Trong đó, Finhay luôn đặt sự uy tín, minh bạch, nắm bắt đúng tâm lý và mong muốn của người dùng lên hàng đầu, bên cạnh việc phát triển đa dạng các sản phẩm đầu tư, tích lũy. Finhay khẳng định rõ nhất qua 4 tiêu chuẩn tiên quyết: Tài sản được quản lý bởi Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Thiên Việt (TVAM); Kiểm toán hàng năm bởi 1 trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới Ernst & Young (EY); Kiểm tra tính bảo mật hệ thống bởi CMC - Tập đoàn công nghệ, thông tin, viễn thông lớn thứ 2 Việt Nam và BIDV là ngân hàng lưu ký khi thực hiện ủy thác đầu tư đối với Finhay và TVAM.

{keywords}
 Bốn tiêu chuẩn giúp Finhay khẳng định sự uy tín và giành được niềm tin của người dùng

Thị trường Fintech Việt Nam đang khá cạnh tranh, nhiều công ty Fintech mọc lên như “nấm sau mưa”, đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Tuy nhiên, sự phát triển của Finhay cho tới thời điểm hiện tại, cùng sự gia tăng liên tục của số lượng người dùng đăng ký mới, chính là bằng chứng về nỗ lực cải tiến và phát triển không ngừng hệ sinh thái cho toàn bộ người dùng Finhay.

Theo số liệu từ Trung tâm lưu ký chứng khoán (VSD), tháng 12/2021, số lượng nhà đầu tư trong nước mở mới 226.580 tài khoản chứng khoán. Trong đó, nhóm cá nhân mở mới 226.390 tài khoản và các tổ chức mở thêm 190 tài khoản. Sự tăng trưởng đột biến của lĩnh vực đầu tư tài chính được xem là thời cơ tốt để Finhay tiếp tục tăng trưởng nhanh hơn nữa, ngày càng đem lại nhiều giá trị hữu ích cho người dùng cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của thị trường đầu tư tài chính tại Việt Nam.

Tố Uyên