Được tổ chức bởi Atlantic Five-Star English, trại hè là sân chơi để các học sinh của trung tâm thể hiện sự tiến bộ, qua các bài học, hoạt động ý nghĩa và bổ ích. Trại hè bán trú tiếng Anh dành cho lứa tuổi tiểu học đã được tổ chức với 2 kỳ nhập học vào tháng 6 và tháng 7, mỗi kỳ học kéo dài 4 tuần. Khoá hè dành cho độ tuổi THCS và khoá IELTS kéo dài 6 tuần, khai giảng vào tháng 6 vừa qua.

image001.png
Ngoài giáo viên nước ngoài, khoá hè Atlantic còn có sự tham gia của các bạn học quốc tế

Với slogan “New Challenges, New Talents” (Vượt mọi thách thức, Bứt phá tài năng), ngoài các giờ học và thực hành tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, chương trình hè được bổ sung thêm nhiều hoạt động đa dạng khác như: CLB Mỹ thuật, CLB Khoa học, CLB MC thuyết trình workshop trồng cây, nấu ăn, showcase, hay các chuyến đi outing trải nghiệm thực tế... 

Lịch trình thú vị và thay đổi liên tục mang đến trải nghiệm vui vẻ mỗi ngày cho học viên, đồng thời tạo môi trường nói tiếng Anh một cách tự nhiên cho trẻ, cung cấp thêm kiến thức và rèn luyện các kỹ năng mềm. Trại hè tiếng Anh của Atlantic năm nay còn đặc biệt hơn khi có sự đồng hành của các bạn học sinh quốc tế với vai trò hỗ trợ các hoạt động hàng ngày.

Ông Paul Clapham - Giám đốc học thuật của Atlantic Five-Star English chia sẻ: “Chương trình trại hè của Atlantic được thiết kế phong phú với các giờ học tiếng Anh vào buổi sáng và buổi chiều dành cho các hoạt động khác như workshop, CLB Mỹ thuật… nhằm phát triển các kỹ năng mềm cho học sinh. Như ở đây ngày hôm nay, tất cả được thể hiện qua các tác phẩm trưng bày hay tiết mục trình diễn trên sân khấu. Đó là thành quả được kết tinh sau những giờ học tập và trải nghiệm của các em học sinh. Và hơn thế nữa, các em còn có những chuyến đi tới nhiều nơi, tăng thêm sự hào hứng để thu nhận kiến thức và giúp các em phát triển kỹ năng một cách tự nhiên”.

image002.jpg
Sau 4 tuần trại hè, học viên Atlantic Five-Star English tự tin dẫn chương trình bằng tiếng Anh trước hàng trăm khán giả

Gala Summer là dịp để các học sinh thể hiện những kiến thức và kỹ năng mình đã học được sau 4 tuần hè thông qua những tiết mục trên sân khấu. Với gần 10 tiết mục biểu diễn từ hát, nhảy, diễn kịch, trình diễn thời trang đa dạng, thể hiện sự tự tin và khả năng trình diễn trước đám đông trên sân khấu của các học viên.

Gây chú ý là phần tranh biện quyết liệt và bản lĩnh của các học sinh dù còn ở độ tuổi nhỏ với chủ đề "Nhà trường có nên cung cấp bữa ăn trưa miễn phí cho học sinh?". Các phần thi được thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh, cho thấy sự tiến bộ của các con chỉ sau 4 tuần với khoá hè tiếng Anh bán trú Atlantic.

image003.jpg
Học sinh được chia đội để tranh biện bằng tiếng Anh theo chủ đề tự tin và lưu loát

Ngoài ra, Five-Star Gala Summer còn trưng bày, bán các sản phẩm của học sinh đã thực hiện trong các buổi CLB Mỹ thuật hay workshop ở trại hè. Hơn 100 sản phẩm bao gồm tranh vẽ, áo phông và chậu cây được trang trí hoàn toàn bởi các học viên. Theo thông tin từ trung tâm, ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ từ phụ huynh hơn 16 triệu đồng tiền bán vật phẩm. Toàn bộ số tiền nhận về được sử dụng để đóng góp cho quỹ "Nuôi em" - dự án mang bữa cơm cho trẻ em vùng khó.

image004.jpg

Bà Vũ Thị Kim Hường - Tổng Giám đốc Atlantic Five-Star English chia sẻ: “Hôm nay, tôi đã vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến các bạn học sinh của Atlantic đứng ở các quầy và thực hiện xuất sắc nhiệm vụ của mình. Khi thấy tôi bước vào, một nhóm học sinh giúp tôi checkin, chụp ảnh. Tiếp theo, một nhóm khác thì giới thiệu robotic là gì và nó đã hỗ trợ các em học tập như thế nào. Rồi một nhóm học sinh khác thì dẫn tôi tới khu vực trưng bày, mời tôi mua những chiếc áo, bức tranh mà các bạn đã dành bao ngày để hoàn thiện trang trí để đóng góp vào quỹ từ thiện "Nuôi em". Tất cả những trải nghiệm này khiến tôi vô cùng tự hào và đó là những gì chúng tôi mong muốn đạt được qua trại hè”.

image005.jpg
Học sinh giới thiệu cho bà Kim Hường về những chiếc áo do các em trang trí để gây quỹ cho dự án “Nuôi em”

Chương trình hè của Trung tâm Anh ngữ 5 sao Atlantic được thiết kế dành cho 3 nhóm: tiểu học, THCS và khoá luyện IELTS; là lựa chọn cho các phụ huynh Hà Nội khi tìm kiếm một chương trình giảng dạy tiếng Anh chất lượng cao, đồng thời để con phát triển thêm các kỹ năng mềm khác.

Tại Atlantic, các học sinh được phát triển toàn diện theo mô hình “SLATE”, viết tắt của: Soft Skills (Kỹ năng mềm), Life Skills (Kỹ năng sống), Academic Skills (Kỹ năng học thuật), Testing Skills (Kỹ năng làm bài thi) và English Skills (Kỹ năng Anh ngữ). Đây là mô hình 5 kỹ năng do Atlantic Five-Star English xây dựng và lồng ghép trong chương trình đào tạo không chỉ ở trại hè mà cả các khoá học tiếng Anh cho học sinh các lứa tuổi với mục tiêu đầu ra chuẩn Cambridge và IELTS. 

Hiện Atlantic Five-Star English là đơn vị ủy quyền của Hội đồng khảo thí tiếng Anh Cambridge - VN301; là đối tác chính thức của Hội đồng Anh & IDP. Trung tâm có 2 cơ sở tại 33-35 Lạc Trung (Hà Nội) và 125 Hoàng Ngân (Hà Nội), cung cấp lộ trình học tập tiếng Anh cho người từ 6 tuổi đến trên 18 tuổi lấy chứng chỉ Cambridge và IELTS. 

Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình qua:

Link: https://www.facebook.com/AtlanticFiveStarEnglish 

Hotline: 0934 630 885 - 0936 338 656.

Doãn Phong