Vụ việc xảy ra mới đây trên đường Nagar Pune trước Cung điện Aga Khan, Yerwada, Ấn Độ.

Nhiều nhân chứng cho biết, người phụ nữ lái Ford EcoSport đã tông vào một số phương tiện khác trước khi va chạm với chiếc xe ben đang dừng đỗ trên đường rồi bốc cháy.  

Hiện trường vụ tai nạn. 

Tại hiện trường vụ tai nạn, nữ tài xế được nhìn thấy đã bất tỉnh trong xe, một người đi đường đã can đảm lao đến, dùng mũ bảo hiểm đập vỡ cửa kính và đưa nữ tài xế ra ngoài.

Các nhân viên bảo vệ tại trung tâm phần mềm Shantivan nằm ở phía đối diện con đường đã sử dụng bình chữa cháy mini cố gắng giúp kiểm soát đám cháy trước khi lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường và hỗ trợ dập lửa.

Chiếc xe bị cháy rụi phần đầu va chạm với xe ben. 

Sopan Pawar, lính cứu hỏa, cho biết: “Người phụ nữ đã đâm vào hai đến ba phương tiện trên đường trước khi va chạm với xe ben. Nắp ca pô xe kẹt sâu xuống gầm xe ben khiến động cơ bốc cháy. Sau sự việc, người phụ nữ được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh, huyết áp tụt. Cô lập tức được đưa tới bệnh viện”.

Người phát ngôn của Đội cứu hỏa Nilesh Mahajan nhận định có thể nữ tài xế đã ngủ gật trên tay lái và không thể điều khiển phương tiện, vì cô ấy được phát hiện có lượng đường trong máu thấp". 

Bất tỉnh trong khi lái xe là cực kỳ nguy hiểm và cũng có thể gây ra tai nạn chết người. Có nhiều nguyên nhân như tài xế bị đau tim hoặc sức khoẻ yếu, tụt huyết áp, đột quỵ.

Đây là lý do tại sao tài xế được khuyên nên nghỉ giải lao thường xuyên khi lái xe và không nên lái xe trong trạng thái thần kinh căng thẳng. 

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!