Không nằm ngoài dự đoán, “tân binh” nhà Honor với các tính năng vượt trội thu hút đông đảo người yêu công nghệ. Theo đó, trong tuần đầu mở bán, FPT Shop dự kiến giao được 2.000 chiếc Honor X9b. 

anh 1.jpg

Ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc Thương mại, Hệ thống FPT Shop nhận định Honor X9b 5G là “smartphone đặc biệt nhất từ trước đến nay từng mở bán tại hệ thống”.

“Sản phẩm có xuất thân từ Huawei, hiện tại đang xếp top đầu về smartphone được ưa chuộng tại Trung Quốc cũng như nhiều nước trên thế giới. Chúng tôi hoàn toàn bất ngờ về các tính năng nổi bật cũng như độ bền của sản phẩm. Đơn cử, sau hàng chục bài thử nghiệm với độ khó cao như: rơi ở độ cao 1,5m, đóng đinh, đập gạch… sản phẩm vẫn không bị ảnh hưởng. Do đó, X9b 5G được đánh giá là smartphone khác biệt hiện nay, khi sở hữu độ bền hàng đầu thế giới”, ông Nguyễn Thế Kha chia sẻ.

Bên cạnh đó, sản phẩm gây bất ngờ với thiết kế siêu mỏng nhẹ và đẹp tinh tế thay vì hầm hố, dày cộp - các hình ảnh vốn đã gắn liền với dòng điện thoại bền. Không những máy được nâng tầm với cấu hình 12GB-256GB, chip Snapdragon, pin sử dụng đến 3 ngày.

Tại FPT Shop, sản phẩm mới có giá cạnh tranh 8.990.000 đồng, người mua được hưởng chính sách đặc quyền 100 ngày 1 đổi 1. 

Ông Nguyễn Thế Kha nói thêm: “Với tất cả sự vượt trội về “sản phẩm chất - giá rẻ nhất”, không có lý do gì FPT Shop không cung cấp sản phẩm này đến thị trường trong mùa mua sắm đầu năm. Và chúng tôi tự tin giao đến tay người tiêu dùng đang chờ đợi sự khác biệt đột phá với 500 - 1.000 máy Honor X9b chỉ trong ngày mở bán; dự kiến giao ngay 2.000 máy trong tuần mở bán”.

anh 2.jpg
 FPT Shop mở bán điện thoại Honor X9b giá từ 8.990.000 đồng, tặng quà 740.000 đồng, trả góp 0% lãi suất kèm nhiều ưu đãi thiết thực

Từ hôm nay đến hết ngày 31/1/2024, khi mua điện thoại Honor X9b 5G tại FPT Shop, người tiêu dùng sẽ nhận ngay máy hút bụi cầm tay Deerma DX115C 600W trị giá 740.000 đồng kèm nhiều ưu đãi thiết thực khác. Cùng với đó, khách hàng FPT Shop còn có thể dễ dàng sắm “tân binh” Honor X9b 5G với lựa chọn trả góp 0% lãi suất, trả trước chỉ từ 0 đồng.

Tìm hiểu các ưu đãi tại website và hơn 800 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. 

Đặt mua online ở: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/honor-x9b

Bích Đào