FPT Software và Sitecore ký kết thoả thuận hợp tác 

Thoả thuận hợp tác chiến lược hai bên hướng đến mở rộng năng lực tiếp cận và cung ứng các giải pháp cho nhóm doanh nghiệp có quy mô lớn với trọng tâm tập trung vào khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Theo đó, hai bên sẽ phát triển và cung cấp các giải pháp tiên tiến cho khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.      

Theo FPT Software, với bước đi chiến lược này, FPT Software và Sitecore cam kết hướng tới mục tiêu chung thông qua khai thác thế mạnh và năng lực chuyên môn của hai bên. Cụ thể, năng lực triển khai công nghệ cùng sự am hiểu thị trường sâu rộng của FPT Software sẽ cộng hưởng cùng nền tảng công nghệ hiện đại, toàn diện của Sitecore. Từ đó mang tới các giải pháp chuyển đổi số tối ưu, đóng vai trò như đòn bẩy giúp khách hàng tăng tốc và khai thác các giá trị cho doanh nghiệp. 

Bên cạnh đó, hai bên cũng sẽ mở rộng vai trò của mình, tích cực chia sẻ chuyên môn giữa các nhân sự chủ chốt để phát triển các giải pháp có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. 

“Những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của các giải pháp trải nghiệm và thương mại số. Điều này mang lại nhiều cơ hội nhưng cũng đòi hỏi những hướng tiếp cận mới thông qua cách thức tư duy và làm việc sáng tạo. Tôi tin tưởng rằng sự kết hợp mạnh mẽ giữa tiềm lực công nghệ của Sitecore và năng lực triển khai, nguồn nhân sự chất lượng cao của FPT Software sẽ mang lại các giải pháp mới đẳng cấp cho khách hàng toàn cầu”, ông Nguyễn Khải Hoàn, Phó Tổng Giám đốc FPT Software cho biết. 

Ông Hoàn cũng khẳng định, “Mối quan hệ hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội và hướng đi mới để hai bên định hình tương lai của trải nghiệm và thương mại số. Từ hôm nay, FPT Software và Sitecore sẽ cùng đầu tư, phát triển các chiến lược tiếp cận thị trường, đồng thời hướng tới mục tiêu tạo dựng nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng".

Đại diện Sitecore, Chủ tịch thị trường Châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản Joey Lim cho biết: “Chúng tôi vui mừng khi đẩy mạnh hợp tác cùng FPT Software tại thị trường Châu Á - Thái Bình Dương. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng giữa hai bên để mang tới những trải nghiệm chuyển đổi số với các giải pháp hiện đại cho khách hàng. Sitecore sẽ tiếp tục thúc đẩy tăng trường tại khu vực và phát triển mối quan hệ hợp tác với FPT Software”.    

Thiết lập mối quan hệ đối tác từ năm 2015, FPT Software đã “may đo" các giải pháp thuộc hệ sinh thái Sitecore cho khách hàng đang hoạt động trong các lĩnh vực như Hàng không, Năng lượng, Ô tô, Y tế. Doanh nghiệp cũng liên tục bổ sung nhân sự chất lượng để củng cố năng lực triển khai toàn diện các sản phẩm thuộc hệ sinh thái công nghệ này. 

Mới đây, FPT Software cũng được Sitecore vinh danh giải thưởng Rising Star nhờ những đóng góp tích cực trong việc nâng cao giá trị cho khách hàng thông qua triển khai các giải pháp thuộc hệ sinh thái Sitecore. 

Với vai trò tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, FPT Software đang cung cấp các công nghệ tiên tiến như Điện toán đám mây (Cloud), Trí tuệ nhân tạo (AI), tự động hóa quy trình bằng robot (RPA), Block Chain, Internet of Things. Doanh nghiệp hiện đang cung ứng dịch vụ công nghệ tới hơn 1.000 khách hàng toàn cầu, trong đó có hơn 100 khách hàng thuộc danh sách Fortune Global 500.      

Bích Đào