Mới đây, nữ diễn viên Đài Loan (Trung Quốc) Lương Vân Phỉ đã xuất hiện trong chương trình trò chuyện “Đêm khuya dành cho người lớn”. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trở lại sau scandal lộ clip nhạy cảm cùng bạn trai cũ vào hồi tháng 4 năm nay. Trong chương trình, Lương Vân Phỉ tiết lộ cuộc sống của mình sau khi vụ bê bối xảy ra.

luong van phi.jpg
Lương Vân Phỉ lần đầu xuất hiện sau bê bối lộ clip nóng.

“Đến bây giờ tôi mới có đủ dũng khí để nói về những điều đã xảy ra. Lúc đầu khi sự việc ập tới, tôi đã không dám đối mặt với nó”, Lương Vân Phỉ tiết lộ.

Sau khi đoạn clip nhạy cảm của mình xuất hiện tràn ngập trên các trang mạng xã hội và nhận về hàng loạt bình luận chỉ trích, Lương Vân Phỉ cảm thấy mọi thứ như sụp đổ. Cô tắt điện thoại di động, cắt đứt liên lạc với mọi người và chỉ nhốt mình trong nhà. “Thời gian đó, tôi đã phải uống rất nhiều thuốc an thần mới có thể chợp mắt được”, nữ diễn viên nhớ lại.

Lương Vân Phỉ còn quyết định ra nước ngoài một thời gian vì không muốn đối mặt với những lời chỉ trích, những ánh mắt soi mói của người khác. Cô thậm chí còn từng nghĩ quẩn và muốn kết thúc mọi thứ trong yên lặng.

luong van phi 3.jpg
Lương Vân Phỉ đã trải qua khoảng thời gian khủng hoảng.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian khó khăn này, may mắn là Lương Vân Phỉ vẫn còn có gia đình và bạn bè luôn ở bên để động viên. Ngoài ra, nhiều khán giả cũng nhắn tin khích lệ tinh thần, giúp cô nhanh chóng vượt qua nỗi đau. Đến thời điểm hiện tại, Lương Vân Phỉ đã có thể dũng cảm đối mặt với mọi chuyện.

Trước đó vào hồi tháng 4/2023, đoạn video ghi lại cảnh thân mật giữa Lương Vân Phỉ và bạn trai cũ đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Cô lên tiếng thừa nhận rằng đoạn clip này được ghi lại từ nhiều năm trước. Nhiều người chỉ trích phong cách ăn mặc gợi cảm của cô. Lương Vân Phỉ khi đó trở thành mục tiêu của nhiều cuộc tấn công ác ý. 

luong van phi 2.jpg
Lương Vân Phỉ theo đuổi phong cách gợi cảm.

Lương Vân Phỉ sinh năm 1981, được mệnh danh là "nữ thần gợi cảm" của làng giải trí xứ Trung. Cô xuất thân từ vũ công quán bar sau đó tiến vào showbiz với công việc diễn viên, DJ, rapper. Cô xuất hiện trong nhiều bộ phim như Hiệp ước tình yêu, Thần bài Macau 3, Kẻ chỉ điểm, Lan Quế phường 2, Tòa án lương tâm 2, Đôi đũa mạ vàng, Pháp sư bất đắc dĩ… Mặc dù Lương Vân Phỉ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ nhưng sự nghiệp của Lương Vân Phỉ vẫn chỉ giậm chân tại chỗ.

Truyền thông đưa tin về vụ lộ clip nhạy cảm của Lương Vân Phỉ:

Hà Vy