Theo điều tra ban đầu, chiều 25/9 tài xế xe khách chạy tuyến Cà Mau – Bến Tre trình báo với Công an quận Cái Răng trên xe có nam hành khách đánh thuốc mê cướp tài sản của một phụ nữ. 

Công an quận Cái Răng xác định đối tượng Hoà là kẻ đánh thuốc mê người phụ nữ 60 tuổi (ngụ Cà Mau) đang đi trên chiếc xe khách nói trên để cướp sợi dây chuyền 5 chỉ vàng 18K.

{keywords}
Đối tượng Hoà tại cơ quan Công an

Tại cơ quan Công an, Hòa khai nhận, do không có tiền trả nợ nên gã nảy sinh ý định đánh thuốc mê những người đi xe khách liên tỉnh để cướp tài sản.

Thủ đoạn của Hoà là mua vé xe khách giường nằm trên các tuyến liên tỉnh, sau đó quan sát những phụ nữ mang nhiều nữ trang để tiếp cận. 

Khi xe đến điểm dừng chân, gã mua lon nước yến rồi lấy thuốc ngủ đã chuẩn bị sẵn hoà tan vào.

Hoà đưa lon nước yến đã pha sẵn thuốc ngủ cho nạn nhân uống. Khi thấy nạn nhân đã mê man, Hoà tìm cách lột toàn bộ nữ trang đeo trên người “con mồi” rồi xuống xe để tẩu thoát.

Riêng trường hợp vừa bị phát hiện, Hòa khai nhận sau khi nạn nhân uống lon nước yến thì rơi vào trạng thái mê man, gã liền cướp sợi dây chuyền. 

Lúc này, nhà xe phát hiện vụ việc nên đóng cửa xe, không cho Hòa xuống và chở thẳng đến cơ quan Công an trình báo vụ việc.

Người phụ nữ ở Cần Thơ bị gã đàn ông đánh thuốc mê cướp vàng, tiền

Người phụ nữ ở Cần Thơ bị gã đàn ông đánh thuốc mê cướp vàng, tiền

Mời người phụ nữ đeo nhiều nữ trang đến quán cà phê bàn chuyện mua bán đất, gã đàn ông cùng người tình đánh thuốc mê để cướp tài sản. 

H.Thanh