Vào khoảng 10h30 tối ngày 22/8, một vụ gây rối trật tự công cộng đến từ việc mâu thuẫn khi tham gia giao thông đã diễn ra trên đường Sajapur, tại thành phố Bengaluru, bang Karnataka, Ấn Độ.

Theo một số thông tin tại hiện trường, chiếc xe ô tô đã quay đầu trên đường nhưng không bật đèn xi-nhan đúng cách, khiến cho người đàn ông đi xe đạp cảm thấy khó chịu và bực tức. Ngay sau đó, người này đã dùng xe đạp để chặn đầu xe ô tô lại.

(Nguồn video: Cartoq)

Dựa vào video được đăng tải, có thể thấy người đàn ông đi xe đạp đã tỏ ra vô cùng bực tức và liên tục yêu cầu tài xế ô tô hạ cửa kính xuống để nói chuyện. Tuy nhiên, tài xế này không hạ cửa kính xuống, luôn miệng nói rằng "tôi đi cùng vợ và con nhỏ" nhưng có vẻ người đàn ông kia không quan tâm.

Thấy câu chuyện bắt đầu diễn biến phức tạp, người chồng đã cố gắng lái xe đi để tránh xảy ra xô xát. Điều này càng khiến cho người đàn ông đi xe đạp trở nên điên tiết hơn và trong cơn tức giận, anh ta đã nhặt một hòn đá đập vỡ kính chắn gió ô tô trước khi bẻ gãy cần gạt nước.

dap xe.jpeg
Người đàn ông đập vỡ kính xe sau khi không nói chuyện được với tài xế. Ảnh: Cartoq

Sự việc đã khiến cho người phụ nữ ngồi trong xe cùng đứa trẻ tỏ ra hoảng loạn và bắt đầu bật khóc, la hét.

Ngay lập tức, những người đi đường gần đó đã nhảy vào để can ngăn người đàn ông đang giận giữ kia lại, tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc hơn. Sau khi được can ngăn, có vẻ người đàn ông kia bắt đầu bình tĩnh và nhận thức được hành vi của mình là sai trái, anh ta có phần dịu trở lại.

Được biết, người đàn ông đi xe đạp vốn là một nhân viên bảo vệ và lẽ ra, với công việc của mình, người đàn ông này phải cư xử điềm tĩnh, nho nhã hơn. Dẫu cho việc xe ô tô trên quay đầu nhưng không bật xi-nhan đúng quy định thì phản ứng thái quá, mang tính bạo lực của người đàn ông đi xe đạp cũng đáng bị lên án.

Sau khi video được lan truyền trên mạng xã hội, cảnh sát Bengaluru đã tiến hành vào cuộc để điều tra vụ việc. Ngoài ra, cảnh sát cũng hướng dẫn người dân gọi đến số hotline khi gặp các tình huống tương tự như trên để được hỗ trợ kịp thời.

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!