Hình ảnh trích xuất từ camera theo dõi từ hôm 20/3 cho thấy người đàn ông này đã có hành động vô cùng kỳ quái tại một bến tàu điện ngầm ở Bangkok, Thái Lan. 

{keywords}
Người đàn ông bôi ngón tay lên khắp các nút trong thang máy

Ngoài trò mút tay, gã thanh niên còn thò tay vào trong quần gãi và cũng bôi lên thang máy. Trong video, người này mặc chiếc áo may ô màu đen và quần soóc đỏ. Một phát ngôn viên của hệ thống tàu điện ở Bangkok cho biết, họ đã ngay lập tức truy lùng người đàn ông nói trên. 

{keywords}
Trước đó người này đã liếc nhìn lên camera theo dõi

Phát ngôn viên này cho biết: “Nhân viên của chúng tôi đã đi theo người này ngay khi anh ta bước ra khỏi thang máy, nhưng khi nhìn thấy họ, anh ta đã bỏ chạy”.

Tối 20/3, cảnh sát Bangkok đã bắt giữ một nam giới 32 tuổi người Thái và đưa đến bệnh viện xét nghiệm Covid-19, sau khi hắn thừa nhận là người trong đoạn video. Đại tá cảnh sát Patikorn Sornchai cho biết, nghi phạm được tìm thấy khi đang quanh quẩn gần ga tàu.

Ông Sornchai cho biết: “Chúng tôi không biết liệu anh ta có nhiễm virus corona hay không, nên chúng tôi đã phải rất cẩn thận khi bắt giữ anh ta. Chúng tôi đã ngay lập tức đưa anh ta đến bệnh viện để kiểm tra”.

Anh Thư