Bộ sưu tập RESORT 2022 của bộ đôi thiết kế Vũ Ngọc Tú & Đinh Trường Tùng được giới thiệu cách đây không lâu tại Hội An, lấy cảm hứng từ chuyến viễn du sắc màu về với mảnh đất miền Trung.

Siêu mẫu Hương Ly và Lê Hoàng Phương khoe nhan sắc rạng rỡ trong các thiết kế. 

Hương Ly và Lê Hoàng Phương là hai thí sinh trong top 5 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Trước đó, cả hai người đẹp đều là khách mời trong show diễn cũng như diện các thiết kế của nhà mốt.


Áo oversize kết hợp chân váy midi tất cả đều được biến hoá từ khăn được hai nhà thiết kế lăng xê trong mùa này.

Vẻ đẹp sắc màu hoa giấy, chú chuồn chuồn, họa tiết bắp ngô… qua sự sáng tạo của bộ đôi nhà thiết kế trở nên đầy chất thơ và sáng tạo nghệ thuật. Pop art vốn là thế mạnh và cũng là dấu ấn riêng của nhà mốt. Bộ đôi vẫn luôn biết cách khéo léo “chơi” cùng những màu sắc và họa tiết đa dạng.

Thiết kế được biến hoá từ khăn lụa với sắc màu rực rỡ đang là xu hướng mùa hè và được dự đoán vẫn "hot" sang tận mùa thu đông khi nhu cầu đi du lịch sau đại địch bắt đầu trở lại. 

Nếu những mùa trước, NTK thường hướng tới những thiết kế sang trọng, thanh lịch phù hợp với lễ hội, hè là sự thay đổi rõ rệt với tinh thần dịch chuyển và phóng khoáng.

Váy Maxi họa tiết thiên nhiên không thể thiếu trong hành trình nghỉ dưỡng của các chuyến du lịch của các quý cô. 


Bên cạnh những mẫu váy đậm chất resort, thiết kế váy bút chì mang đến vẻ đẹp nữ tính khoe trọn bờ vai gợi cảm sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng nữ tính.

"Hương Ly và Lê Hoàng Phương đã thể hiện thành công tinh thần của bộ sưu tập trong sự dung hòa giữa cá tính với bản sắc rực rỡ, tươi mới tinh thần mà chúng tôi muốn truyền tải", Vũ Ngọc và Son chia sẻ.

Bộ đôi thiết kế từng ra mắt 8 bộ sưu tập Domino 68 (8/2018); Lãng Du - L'aventura Resort (7/2019), Hoàng hoa - Queen of love (11/2019), Childhood Memory (2/2020), Vàng Son (10/2020), Hừng Đông (1/2021), Bình Minh (1/2022)... Show diễn mới nhất của họ mang tên Vùng trời bình yên diễn ra hồi đầu tháng 6 tại phố cổ Hội An.

Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà đọ catwalk trong show Vũ Ngọc và Son2 hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy và Đỗ Thị Hà lần lượt giữ vai trò vedette khép lại 2 phần của show diễn bộ đôi NTK Vũ Ngọc và Son.