- Bằng Lăng và những chân dài thế hệ cũ của sàn catwalk cách đây 10 năm vừa tình cờ có dịp hội ngộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên của bộ phim "Gái nhảy" Bằng Lăng bất ngờ đăng tải những hình ảnh chụp cùng những diễn viên người mẫu cùng thời của mình là Anh Thư, Xuân Lan trên trang cá nhân. Những hình ảnh lập tức gây được sự chú ý của khán giả vì đã hơn 10 năm, dàn diễn viên của Gái nhảy, Những cô gái chân dài mới có cơ hội hội ngộ.

{keywords}
Bằng Lăng và Xuân Lan

Bằng Lăng khởi nghiệp diễn viên sớm hơn các người mẫu cùng thời khi thành công trong phim điện ảnh "Gái nhảy". Vai diễn Ngọc của cô là thành quả của những thăng trầm trong cuộc sống và khả năng giỏi quan sát đã tạo nên tên tuổi Bằng Lăng trong giới người mẫu thời đó. Tuy nhiên khi gần chạm tới cơ hội tỏa sáng thì Bằng Lăng bất ngờ kết hôn với một doanh nhân người Đức. 

Hiện tại, cô có hai cậu con trai và chuyển sang Mỹ sinh sống. Bằng Lăng tâm sự khoảng thời gian đầu qua xứ người có lẽ là một trải nghiệm hết sức khó khăn vì cô chưa thể hòa nhập với cuộc sống mới mẻ và nền văn hóa khác xa châu Á. Hiện tại, cô đã gắn bó rất nhiều với xứ sở cờ hoa và ổn định trong việc nội trợ, chăm sóc chồng con.

{keywords}
Từ trái qua: Ngọc Nga, Thân Thúy Hà, Bằng Lăng và Xuân Lan.

Ngọc Nga, Xuân Lan, Anh Thư là diễn viên trong "Những cô gái chân dài", tiếp đến là Bằng Lăng trong "Gái nhảy" và Thân Thúy Hà.

Ngọc Nga, cái tên có vẻ xa lạ nhưng cô là một trong những gương mặt có tiếng một thời của làng mẫu Việt, cô từng xuất hiện trên các trang tạp chí cũng như trên sàn diễn. Tuy vậy cô sớm bỏ thời vàng son nghiệp mẫu của mình và kết hôn với một doanh nhân Australia, qua một thời gian Ngọc Nga hạ sinh cho mình 3 thiên thần lai cực kỳ đáng yêu và sống hạnh phúc với tổ ấm của mình. Hiện tại cô đang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh. Lần xuất hiện này Ngọc Nga vẫn giữ được phong thái, nét mặt phúc hậu như hồi trên màn ảnh rộng và sàn diễn ngày nào. 

Cuộc sống sau ly hôn của Thân Thúy Hà có vẻ vất vả nhưng nhờ sự hỗ trợ của em gái và cháu trai mà cô đã ổn định hơn nhiều. Thu nhập từ các vai diễn cũng đủ để Thúy Hà trang trải cuộc sống bên cạnh cậu con trai kháu khỉnh. Trước khi đến màn ảnh rộng cô quen thuộc với các bà nội trợ trong vai trò là diễn viên truyền hình. 

Sau bộ phim "Scandal 2", Thúy Hà lại có thêm một lực lượng fan chủ yếu là giới trẻ và cô cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Xuất thân từ người mẫu và xem diễn viên chỉ là nghề tay ngang nhưng cô được mọi người đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất không qua trường lớp đào tạo. Dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn cố gắng chăm sóc và tận hưởng thời gian bên niềm hạnh phúc bé nhỏ là con trai mình.

Xuân Lan đã trở thành một gương mặt uy tín và sáng giá sau bộ phim Những cô gái chân dài. Hiện giờ, sự nghiệp cô vẫn lẫy lừng đó là giữ được vị trí siêu mẫu trong vòng 10 năm, quen thuộc hơn là vai trò giám khảo trong chương trình Vietnam' Next Top Model. Khoảng thời gian vang dội hậu "Những cô gái chân dài", Xuân Lan còn nhận những lời mời tham gia các bộ phim như "Sát thủ hai mạnh", "Bikini" ...Đến năm 2013, cô hạ sinh nàng công chúa nhỏ đáng yêu nhưng vẫn kiên quyết giữ danh tính của cha đứa trẻ với giới truyền thông. 

{keywords}
Anh Thư ngày càng mặn mà.

Anh Thư - nữ chính trong "Những cô gái chân dài" từng tham dự cuộc thi Hoa hậu VN qua ảnh của báo Thế giới phụ nữ và đoạt giải thí sinh yêu thích nhấ. Sau đó tham dự nhóm người mẫu hoa học đường nhưng tên tuổi của Anh Thư chỉ trở nên sáng giá và chính thức sang hàng vedette khi vào vai chính của bộ phim "Những cô gái chân dài". 

Đức Hải