Xưa đi làm phải ngồi ôm PC tận 8 tiếng ở công ty, còn thời nay, xử lý công việc không nhất thiết phải diễn ra trong khuôn viên văn phòng bởi bạn đã có sự trợ lực từ những chiếc smartphone mạnh mẽ, cho phép xử lý các tác vụ văn phòng từ bất cứ nơi đâu.

“Văn phòng online” từ bất cứ nơi đâu

Dù bạn có đang ngồi ở góc cafe yên tĩnh nào đó hay nằm dài trên bờ biển cát trắng thì cũng có thể xử lý gọn lẹ những tác vụ liên quan đến công việc. Những ai giỏi cả làm lẫn chơi sẽ đều có một chiếc flagship bên mình - người bạn bỏ túi nhỏ gọn nhưng lại có hiệu năng mạnh mẽ.

{keywords}
 Galaxy Note20 - người bạn bỏ túi nhỏ gọn, nhưng sở hữu hiệu năng mạnh mẽ

Để cảm hứng làm việc dồi dào hơn, giới “cuồng việc” còn kết thân với Galaxy Note20 cùng bút S Pen quyền năng. Sau 10 năm dẫn dắt của Samsung thì S Pen đã trở thành “cộng sự chân ái” của người dùng, khi cho phép viết từ màn hình khoá, chuyển chữ thành văn bản, ghi chú lên PDF, chụp ảnh từ xa và thậm chí là điều khiển thuyết trình chuyên nghiệp.

Chưa kể, Galaxy Note20 còn khiến các đối thủ e dè khi giảm độ trễ xuống gần như bằng 0 cùng độ nhạy 4096 mức áp lực, đem lại cảm giác viết vẽ linh hoạt và tự nhiên như viết trên giấy.

{keywords}
 Với bút S Pen, các thao tác văn phòng và giải trí trở nên dễ dàng

Giữa thời đại 4.0, làm việc không chỉ từ bất cứ nơi đâu, mà còn phải đáp ứng được tốc độ. Galaxy Note20 đón đầu tương lai 5G, góp phần giúp bạn tận hưởng sức mạnh kết nối hoàn toàn mới, khi các loại tệp dù nặng đến đâu cũng chỉ cần vài giây để tải về. 5G nhanh gấp 100 lần 4G cho phép cuộc gọi video call “nhanh như chớp”, họp online không bị gián đoạn.

Ngoài ra, công việc còn mượt hơn khi cuộn và lướt các tác vụ trên màn hình 120Hz của Galaxy Note20. Chiếc flagship này của Samsung được nâng cấp tần số quét lên gấp đôi - 120Hz - ngang với màn hình gaming chiến đấu chuyên nghiệp hiện nay. Với màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,9inch cùng thiết kế Infinity-O, Galaxy Note20 Ultra hứa hẹn trở thành chuẩn mực mới cho trải nghiệm màn hình di động đỉnh cao.

‘Chơi mới’ hết sức hết mình

Được trang bị kết nối Dex không dây đồng bộ với PC hoặc TV thành giao diện mở rộng của điện thoại, Galaxy Note20 dễ dàng nhân đôi hiệu suất đa nhiệm cho công việc và giải trí.

Với thiết bị này, “chơi mới” là chỉ mất vài giây để tải trọn một bộ phim 4K, rồi nằm dài trên sofa ôm bỏng ngô, trình chiếu trên TV, tận hưởng rạp cinema tại gia. Đây là trải nghiệm giải trí mang đến cảm giác khác biệt so với những chiếc smartphone thông thường.

{keywords}
Galaxy Note20 giúp thổi bùng trải nghiệm chiến game đỉnh cao

Quan niệm đi làm không được chơi, còn về nhà chỉ chơi không làm cũng đã lỗi thời. Ở công ty, bạn có thể sạc nhanh lại cảm hứng bằng việc mở vài bản hit, tận hưởng chất âm đỉnh cao từ tai nghe Galaxy Buds Live; hay giải lao trưa, vỗ vai đồng nghiệp rủ nhau đi rừng săn thú trong game. Cấu hình khủng cùng màn hình Dynamic AMOLED 2X tần số quét 120Hz, “chiến mã” Galaxy Note20 sẽ giúp nâng cao tỷ lệ chiến thắng, thổi bùng trải nghiệm giải trí của bạn và bạn bè.

Sau 8 tiếng ở công sở, đừng quên nuôi dưỡng những sở thích của bản thân bằng cách thoả sức sáng tạo với những vlog riêng của mình, đi "săn" những khung hình ấn tượng của Sài thành hay ghi lại nhiều sắc thái cảm xúc hạnh phúc của bạn và người thân.

Được trang bị cụm camera lên đến 108MP và khả năng quay 8K, Galaxy Note20 là một thiết bị di động đột phá về nhiếp ảnh để bạn thỏa sức lưu lại và truyền tải chân thực những khung hình chất lượng.

{keywords}
Galaxy Note20 sở hữu cụm camera đột phá về trải nghiệm nhiếp ảnh

Galaxy Note20 như là chiếc smartphone sinh ra để dành cho những người trẻ “Work hard, play hard”. Đam mê công việc nhưng không quên tận hưởng cuộc sống và sáng tạo hết mình.

Thu Hằng