Có vẻ như những lời đồn đại lâu nay là đúng khi Samsung rốt cuộc quyết định cho trình làng một smartphone Android phiên bản màu hồng. Hơn thế nữa, phiên bản màu mới lạ này chỉ xuất hiện ở Galaxy S7, smartphone mới nhất và cũng là mẫu flagship duy nhất năm nay của Samsung nếu không tính đến mẫu điện thoại Galaxy Note 7 đã bị khai tử.

{keywords}

Hồi đầu tuần này, một số tờ báo từng đăng thông tin rò rỉ cho hay, Samsung dự định cho ra mắt một phiên bản màu hồng của một smartphone hiện hành. Song, do nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc không để lộ bất kỳ manh mối nào nên giới quan sát không biết chính xác đó là Galaxy S7 hay một thiết bị nào khác của Samsung.

{keywords} 

Tuy nhiên, mới đây, người dùng ở Hàn Quốc bắt đầu có thể đặt mua Galaxy S7 màu hồng. Đáng tiếc là, mẫu Galaxy S7 edge chưa được bổ sung phiên bản màu mới lạ này, ít nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Samsung cũng chỉ phát hành Galaxy S7 phiên bản bộ nhớ trong 32GB màu hồng. Điều này đồng nghĩa, Galaxy S7 phiên bản bộ nhớ 64GB tạm thời cũng chưa có màu hồng.

Hồi tháng 4, Samsung đã giới thiệu phiên bản màu vàng hồng ở cả mẫu Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Tuy nhiên, phiên bản màu hồng mới có khác biệt đôi chút vì nó là màu hồng tinh khiết, không trộn lẫn ánh vàng. Giá bán của phiên bản màu này không thay đổi so với các phiên bản màu ra trước.

Hiện vẫn chưa có thông tin về việc Galaxy S7 màu hồng mới có được phát hành ở những nước khác ngoài Hàn Quốc hay không.

Tuấn Anh (Theo Phonearena)