Với thiết kế hầu như không thay đổi và tương đối ít nâng cấp so với người tiền nhiệm, Galaxy Z Flip4 sắp ra mắt có thể dựa vào màu sắc hơn bất cứ thứ gì khác để cải thiện doanh số so với Z Flip3.

Nhìn chung, những khách hàng "truyền thống" đang sử dụng thiết bị màn hình gập có thể sẽ không coi trọng nhiều đến màn hình, bộ xử lý, pin và camera,... nhưng màu sắc đôi khi có thể trở thành yếu tố quan trọng để họ nâng cấp.

Galaxy Z Flip4 có thể có thêm nhiều màu sắc mới 

Một vài ngày trước, tin tức rò rỉ nói rằng Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition sẽ có nhiều sự kết hợp hơn nữa so với năm ngoái. Mới đây, nhà phân tích Ross Young thậm chí còn đưa ra thêm nhiều tin tốt hơn về những màu sắc mới đáng mong đợi.

Cụ thể, Galaxy Z Flip4 sẽ có đến 9 sự lựa chọn màu sắc, bao gồm vàng, xám, xanh lam nhạt, đỏ tía và các màu kết hợp đen/xanh lá cây/xanh lá cây, vàng kim/vàng tươi/trắng, vàng kim/vàng tươi/vàng tươi, bạc/xanh hải quân/xanh hải quân, bạc/trắng/trắng.

Với bốn màu đầu tiên của Z Flip4 được liệt kê ở trên, ngoài nguồn tin Ross Young thì còn có ít nhất 2 nguồn đáng tin cậy khác xác nhận.

Ngoài việc có nhiều sự kết hợp màu sắc hơn, Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition cũng được cho là sẽ ra mắt ở nhiều khu vực hơn so với Z Flip3 Bespoke Edition, vốn chỉ được bán ở Úc, Canada, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Mỹ và Vương quốc Anh. Các tin đồn khẳng định phiên bản này sẽ được mở rộng sang các thị trường hàng đầu châu Âu và châu Á, nhưng không có những cái tên cụ thể.

Mẫu Galaxy Z Flip4 

Galaxy Z Flip4 theo các tin đồn trước đó cho biết sẽ có màn hình chính AMOLED 6.7 inch Full-HD+ hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Màn hình phụ 2,1 inch (so với Z Flip3 là 1,9 inch). Camera kép 12MP gồm 1 ống kính chính và 1 góc siêu rộng.

Bản kế nhiệm của Galaxy Z Flip3 sẽ có camera selfie 10MP. Như vậy, Galaxy Z Flip 4 có thể vẫn chưa có nhiều cải thiện về khả năng chụp ảnh so với người tiền nhiệm.

Ngoài ra, Z Flip 4 sẽ được trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1, RAM 8GB, viên pin 3.700mAh lớn hơn một chút so với 3.300mAh của Flip3, đi kèm với sạc nhanh 25W và hỗ trợ sạc không dây 10W. Mức giá khởi điểm dành cho Galaxy Z Flip4 là 900 USD hoặc thấp hơn.

Dự kiến, Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của mình vào ngày 10/8 tới. Các sản phẩm ra mắt trong sự kiện sẽ là Galaxy Z Flip4, Galaxy Z Fold4 và Watch5 series. 

Hải Phong (tổng hợp)