Samsung vừa giới thiệu một loạt thiết bị chủ chốt của mình tại sự kiện Galaxy Unpacked 2022 diễn ra tối 10/8. Các sản phẩm được giới thiệu lần này bao gồm 2 mẫu điện thoại mới, đồng hồ thông minh Galaxy Watch5, Watch 5 Pro và tai nghe không dây Galaxy Buds2 Pro. 

Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4. Đây cũng là sản phẩm tâm điểm của Samsung trong sự kiện này. 

Galaxy Z Fold4 chính là phiên bản mới nhất của mẫu điện thoại gập với màn hình cỡ lớn đến từ Samsung. Về mặt thiết kế, Z Fold4 không có nhiều sự thay đổi so với thế hệ sản phẩm trước. Chiều dài của máy ngắn hơn, nhưng chiều rộng lại lớn hơn. 

Galaxy Z Fold4 vừa ra mắt tại Việt Nam. (Ảnh: Hải Đăng)

Điểm khác biệt của máy đến từ những nâng cấp về tấm nền màn hình, với viền mỏng hơn và độ bền tốt hơn. Galaxy Z Fold4 có trọng lượng nhẹ hơn hẳn các thế hệ đầu. Ngoài ra, cấu hình của máy cũng có nhiều cải tiến mạnh mẽ. 

Thông tin mới nhất cho thấy, Galaxy Z Fold4 sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam với 3 màu kem, xanh lá và đen. Máy có nhiều giá bán khác nhau, tùy theo từng phiên bản. Trong đó, mẫu Z Fold4 rẻ nhất có giá 41 triệu, mẫu đắt nhất là 50 triệu đồng.

Với Galaxy Z Flip4, đây là mẫu smartphone nắp gập theo chiều dọc. Máy hướng đến đối tượng người dùng thích sự nhỏ gọn, đặc biệt là chị em phụ nữ. 

Mẫu điện thoại thiên về nhỏ gọn, thời trang - Galaxy Z Flip4. (Ảnh: Hải Đăng)

Năm nay, bản nâng cấp của Z Flip đã tiếp tục cải thiện những yếu tố chưa tốt trước đó để người dùng cảm thấy hài lòng hơn.

Bên cạnh màn hình chính cỡ lớn, Galaxy Z Flip4 còn có màn hình ngoài kích thước 1,9 inch, độ phân giải 512x260 pixel. So với thế hệ trước, Samsung đã bổ sung nhiều tính năng tương tác cho màn hình ngoài của Z Flip4, giúp người dùng gọi điện, điều chỉnh nhạc nhanh chóng. 

Tại Việt Nam, Galaxy Z Flip4 sẽ được mở bán với 4 màu tím, kem, đen và xanh dương với giá bán từ 24 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất của máy sẽ có giá 29,5 triệu đồng. 

Trọng Đạt