Trong Gặp em ngày nắng tập 11 lên sóng tối nay, 7/3, Huy (Đình Tú) buồn chuyện bị Phương (Anh Đào) từ chối tình cảm nên lạnh nhạt với cô trên chuyến xe từ Mộc Châu trở về Hà Nội. Tâm trạng của Huy cũng khiến Phương bối rối.

screenshot 2024 03 07 075810.jpg
Diệp xuất hiện tại nhà khiến Huy không vui.

Về tới nhà, Huy bất ngờ thấy bạn gái cũ tới nhà chơi. Thấy vậy, anh tỏ thái độ không vui, khó chịu ra mặt. "Tại sao em lại ở đây?", Huy hỏi Diệp (Cù Thị Trà).  

Thấy thái độ của con trai, mẹ Huy đáp: "Mẹ rủ Diệp đấy. Lúc chiều mẹ với Diệp đi uống cà phê nên tiện mẹ rủ con bé sang ăn cơm cho vui".

Ở một diễn biến khác, Hoa (Huyền Trang) - con dâu bà Quý (NSƯT Thanh Quý) phàn nàn khi thấy mẹ chồng cho cháu ăn bánh chưng đã bị mốc.

screenshot 2024 03 07 075829.jpg
Hoa phàn nàn việc bà Quý ăn bánh chưng mốc.

"Bánh chưng mốc trắng rồi, mẹ gọt đi rán tiếp đấy ạ? Con đã nói với mẹ rồi, đồ ăn đã mốc mẹ đừng ăn nữa. Mẹ ăn vào là có nguy cơ ung thư đấy, mẹ cứ tiếc của mãi làm gì không biết?", Hoa nói với bà Quý.

Bà Quý đáp: "Ngày xưa làm gì có tủ lạnh. Tết xong bánh chưng mốc meo các cụ vẫn cắt ăn, sống cả trăm tuổi đấy con ạ".

Thấy mẹ chồng không thay đổi, Hoa không cho con trai ăn bánh chưng mà đưa đi học luôn.

Cũng trong tập này, Thái (Kiên Trần) chính thức tỏ tình với Quỳnh (Yến My) sau nhiều lần hiểu lầm và được cô chấp thuận.

"Em đồng ý nhận lời hẹn hò với anh nhé? Vì anh là chính anh, người con trai tuyệt vời trước mặt em đây. Em hứa với anh nhé!", Thái quỳ gối trước mặt Quỳnh nói.

Huy có nối lại tình cảm với Diệp sau khi bị Phương từ chối? Diễn biến chi tiết tập 11 phim Gặp em ngày nắng sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.