Trong Gặp em ngày nắng tập 13 lên sóng tối nay, 14/3, Diệp (Cù Thị Trà) tới gặp Huy (Đình Tú) để nói về cơ hội cả hai nối lại tình xưa. Tuy nhiên, Huy thẳng thừng từ chối.

screenshot 2024 03 14 085747.jpg
Huy từ chối ý muốn hàn gắn của người yêu cũ.

"Anh không để ý đến cảm xúc của em đâu nên em đừng mất thời gian nữa. Đợt này anh thấy mẹ anh hay mời em đến ăn cơm, có ý hàn gắn hai đứa với nhau. Tính em hay cả nể nên mất thời gian của cả hai đứa", Huy nói với người yêu cũ.

"Cơm nhà anh ngon nên em ăn ké, sao lại gọi là mất thời gian được? Tính em trẻ con nên có nhiều quyết định sai lầm, em đang thấy hối hận đây", Diệp đáp.

Thấy Huy phũ phàng từ chối ý muốn hàn gắn của mình, Diệp nhắc nhở Huy chuyện cô biết sự thật anh thuê người yêu để lừa dối bố mẹ.

Ở một diễn biến khác, khi Phương (Anh Đào), Huy đưa Lân (Tiến Quang) đi ăn tối, Lân buột miệng nhắc tới người bạn gái đã hôn Huy ngay trước cổng viện khiến không khí trở nên ngượng nghịu.

"Chị với anh Huy chỉ là bạn bè thôi. Anh Huy là cháu bà Thương (NSND Lan Hương), chị là cháu hàng xóm của bà Quý (NSƯT Thanh Quý). Mày nhìn thế nào mà ra anh chị là một đôi", Phương giải thích khi Lân tưởng mình và Huy yêu nhau.

Lân tiếp tục: "Đấy là trước kia em tưởng thế nhưng bây giờ em biết rồi vì em đã gặp bạn gái anh Huy. Chị ấy cao, đẹp lại còn hôn vào má anh ấy giữa sân bệnh viện thú y cơ".

screenshot 2024 03 14 085836.jpg
Bà Quý ngại ngùng khi thấy bạn già tới thăm nhà.

Cũng trong tập này, bà Tâm (NSND Thanh Tú) tới nhà thăm bà Quý thấy cảnh bạn mình đang lau nhà và bị con dâu trách móc.

"Bà đến chơi sao không nói với tôi một câu. Tôi già rồi hậu đậu làm đổ hết nước lau nhà ra sàn. Chán thế cơ chứ, để bạn mình nhìn thấy cảnh này xấu hổ quá", bà Quý than vãn.

Huy sẽ xử lý chuyện với người yêu cũ như thế nào để Phương không hiểu lầm? Diễn biến chi tiết tập 13 phim Gặp em ngày nắng sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Hà Lan