Trong Gặp em ngày nắng tập 14 lên sóng tối nay, 15/3, Diệp (Cù Thị Trà) tới gặp Phương (Anh Đào) để cảnh cáo cô nên tránh xa Huy (Đình Tú).

screenshot 2024 03 15 075436.jpg
Diệp muốn Phương tránh xa Huy.

"Này Diệp! Tôi vẫn chưa hiểu chị biết tôi và anh Huy vốn không là gì của nhau mà còn gọi tôi ra đây để tuyên bố 2 người quay trở về với nhau làm gì?", Phương hỏi Diệp.

Diệp đáp: "Chị thấy em nhận tiền xong vẫn lởn vởn cạnh anh Huy. Chắc em định ôm mộng chuột sa chĩnh gạo chứ gì?".

Phương phản pháo: "Chị sợ anh Huy rung động vì tôi nhỉ?".

Diệp tức tối tuyên bố: "Tóm lại, cô tránh xa anh Huy ra, đừng ôm mộng nữa. Làm nghề mang thân ra đóng giả hết người này đến người kia để kiếm tiền, cô mất hết tự trọng rồi à?".

screenshot 2024 03 15 075357.jpg
Bà Thương tò mò về người yêu mới của cháu trai.

Ở một diễn biến khác, một bức ảnh chụp Phương đang thân mật với khách hàng của mình được gửi đến điện thoại của Huy đã khiến Huy không mấy vui vẻ. 

Cũng trong tập này, Lân (Tiến Quang) biết được các ông bà cũng thích nghe chuyện của Phương và Huy nên cũng chẳng ngại kể cho ông bà nghe về người yêu bí mật của Huy. 

"Lân ơi! Cháu tả cho bà chị mà cháu nhìn thấy trông như thế nào, người cao hay thấp, đen hay trắng, mặt mũi ra sao?", bà Thương (NSND Lan Hương) nói với Lân.

Phương sẽ "phản pháo" như thế nào khi bị nói tránh xa Huy? Diễn biến chi tiết tập 14 phim Gặp em ngày nắng sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Thu Nhi