Trong năm qua, cái tên IS, tổ chức khủng bố mới nhất ở Trung Đông, đã trở nên phổ biến, gắn với sự tàn ác khét tiếng. 

TIN BÀI LIÊN QUAN:


IS - Nhà nước Hồi giáo tự xưng - giết người và cướp của ở tất cả những nơi chúng đi qua. Tuy nhiên, tội ác kinh khủng nhất mà tổ chức này phạm phải là ngược đãi phụ nữ, biến họ thành nô lệ tình dục và coi như chiến lợi phẩm.

Báo The Inquisitr đưa tin, phần lớn nô lệ tình dục trong tay IS là các thiếu nữ Yazidi, ngoài ra còn có cả người Hồi giáo và Thiên Chúa giáo.

Những gì họ phải trải qua rất kinh hoàng, tới mức một cô gái Yazidi từng kêu gọi phương Tây hãy bỏ bom nhà thổ, mà cô đang bị ép phục vụ thân xác của các chiến binh IS hàng ngày. Nạn nhân kể rằng cô bị cưỡng hiếp 30 lần mỗi ngày trước "giờ ăn trưa".

Một người đàn ông Iraq đã thu hút sự chú ý khi cố gắng dành tiền mua được nhiều nô lệ tình dục từ IS hết mức có thể. Tuy nhiên, mục đích những gì ông làm lại thực sự khiến người khác cảm động, đó là trả các nạn nhân về với gia đình họ.

Trong một bài viết độc quyền của tác giả Walid Shoebat, người đàn ông Iraq này, được giữ kín danh tính, đã mua các nô lệ tình dục IS và đưa họ về đoàn tụ với chồng, với cha và gia đình.

Đoạn video quay được dưới đây là trường hợp một cô gái được đưa về với cha của mình. Trước khi diễn ra những gì được ghi lại, "người hùng" ẩn danh đã thâm nhập vào IS dưới vỏ bọc của một thương gia và mua một cô gái Yazidi. Cảnh cô đoàn tụ với cha mình đã được đăng lên YouTube.


Thanh Hảo