Xem video:

Tính huống thót tim liên quan đến một chiếc xe ô tô con bị mất kiểm soát vừa được camera an ninh ghi lại tại thành phố Dương Xuân, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) vào ngày 18/4.

Theo đoạn video, chiếc ô tô sedan màu trắng không hiểu vì lý do gì đã lao nhanh vêv phía sát lề đường bên phải, nhắm thẳng vào nam thanh niên đang đi bộ cạnh loạt xe đang đỗ.

Trong lúc những người xung quanh còn chưa kịp định thần thì nam thanh niên đã có hành động bật nhảy lên rất mau lẹ, vượt qua nắp capo của chiếc xe và thoát được cú tông trời giáng một cách an toàn.

Chiếc "xe điên" này sau đó tiếp tục lao tới và va chạm mạnh với một số xe ô tô khác đang đỗ trên vỉa hè trước khi va vào một xe con trên đường rồi dừng lại.

Theo một nhân chứng, ông Liao, không có ai bị thương trong vụ việc trên, có thể người điều khiển xe đã bị nhầm chân ga trong tình huống này. Tuy vậy, nguyên nhân chính thức vẫn đang được cảnh sát giao thông điều tra làm rõ.

Theo Newsflare

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!