Trong Garage hạnh phúc tập 13 lên sóng tối 5/9, Quân (Bình An) tiếp tục đến nhà làm phiền Sơn Ca (Quỳnh Kool) khiến cô vô cùng khó chịu. Đúng lúc này, Khải (Bảo Anh) và em gái có mặt tại nhà Sơn Ca nên Khải đã ra mặt xử lý.

"Sơn Ca, ông sao rồi em? Anh đến viện tìm ông, bác sĩ nói ông về nhà rồi. Anh gọi cho em mãi không được", Quân hốt hoảng nói.

Sơn Ca đáp: "Tôi chặn số của anh rồi. Từ nay tất cả những việc liên quan đến tôi anh đừng bận tâm nữa. Đi về đi".

Thấy Quân kéo tay làm phiền Sơn Ca dù cô tỏ ra khó chịu, Khải liền ra mặt: "Bỏ cô ấy ra, không nghe thấy cô ấy nói gì à?".

Quân tức tối quát: "Không phải việc của mày". Sau đó, cả hai xô xát với nhau.

Ở một diễn biến khác, vì ông nhất định không chịu bán nhà, Sơn Ca đã đánh liều nghĩ ra kế 'độc' để có được chữ ký đồng ý bán nhà của ông.

"Ông ơi, cháu phải lên viện làm thủ tục bảo hiểm cho ông, ông kí cho cháu nhanh lên để cháu đi không muộn. Nhanh lên ông không muộn giờ rồi", Sơn Ca nói.

Cũng trong tập này, gara của Khải bị bóc phốt trên diễn đàn ô tô bởi 1 nhóm côn đồ. Sau khi phân tích diễn biến sự việc Khải nhận thấy đây là một âm mưu nhắm vào thứ khác chứ không chỉ là uy tín của gara.

Liệu, ông có phát hiện Sơn Ca nói dối?, Khải có nảy sinh tình cảm với Sơn Ca?, diễn biến chi tiết tập 13 phim Garage hạnh phúc sẽ lên sóng tối 5/9, trên VTV3.

'Garage hạnh phúc' tập 12, Sơn Ca xin nghỉ việc'Garage hạnh phúc' tập 12, Sơn Ca xin nghỉ việcXem ngay