- Hình ảnh về garage ô tô chứa dàn xe siêu sang gồm các thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Bentley, Ferrari,… của đại gia quê Thanh Hoá đang sống ở Hà Nội khiến người mê xe không khỏi cảm thấy choáng ngợp.

Trong giới mê xe, người ta vẫn đồn nhau về độ chịu chơi của một doanh nhân Thanh Hóa sống tại Hà Nội. Theo những thông tin được đăng tải, bộ sưu tập của tay chơi này khá đa dạng từ siêu xe, xe siêu sang cho đến mẫu SUV siêu sang.

{keywords}
Dàn xe siêu sang Rolls-Royce, Bentley, Ferrari,…

Mới đây, hình ảnh về một căn hầm đỗ xe tại Hà Nội được cho là của doanh nhân Thanh Hóa này khiến người mê xe không khỏi cảm thấy choáng ngợp. Garage ô tô này tập hợp dàn siêu xe và xe sang thuộc dạng khủng nhất Việt Nam. Theo những hình ảnh được đăng tải, gagage ô tô này là nơi tụ hội của những chiếc xế sang: Rolls-Royce Ghost Series II, Rolls-Royce Wraith Black Badge, Bentley, Ferrari... Theo giới thạo tin, dàn xe cực "khủng" có trị giá không dưới 100 tỷ đồng.

{keywords}
Garage ô tô chứa dàn xe siêu sang đáng mơ ước.

Đầu năm 2018, vị đại gia quê Thanh Hoá này đã tậu thêm siêu phẩm Rolls-Royce Wraith Black Badge để hoàn thành bộ sưu tập trong mơ. Hiện tại, chỉ có 2 chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge được đưa về Việt Nam và đều đang lăn bánh ở Hà Nội.

{keywords}
"Siêu phẩm" Rolls-Royce Wraith Black Badge.

Sau Rolls-Royce Wraith Black Badge, mới đây, thêm một chiếc Rolls-Royce Ghost Series II ngoại thất màu đen nắp ca-pô màu đỏ mận xuất hiện tại trong căn hầm đỗ xe của doanh nhân Thanh Hóa này.

{keywords}
Rolls-Royce Ghost Series II.

Cặp đôi siêu xe Rolls-Royce này được đỗ cạnh nhau. Nhiều khả năng, đây chính là thành viên tiếp theo trong bộ sưu tập xế khủng của vị đại gia này. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, một chiếc Rolls-Royce Ghost Series II chính hãng thường có giá bán khoảng 40 tỷ đồng.

{keywords}
Chiếc Rolls-Royce Ghost Series II chưa biển bên cạnh Bentley Mulsanne Speed và Rolls-Royce Wraith Black Badge.

Không chỉ có cặp đôi siêu xe Rolls-Royce, căn hầm đỗ xe này còn chứa mẫu xe sang Bentley và Ferrari.

Chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga màu đen bóng đỗ bên cạnh chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge. Còn chiếc Bentley Mulsanne Speed màu vàng đồng độc nhất Việt Nam thì đỗ bên cạnh chiếc Rolls-Royce Ghost Series II.

{keywords}
SUV Bentley Bentaga màu đen bóng và Bentley Mulsanne Speed màu vàng đồng độc nhất Việt Nam.

Chiếc xe siêu sang Bentley Bentayga được đại gia Thanh Hóa tậu vào đầu năm 2017 với giá bán gần 22 tỷ đồng. Còn chiếc Bentley Mulsanne Speed trị giá hàng chục tỷ đồng được đại gia Thanh Hóa thu nạp vào bộ sưu tập xe sang của mình trong năm 2016.

Trong garage ô tô của doanh nhân đến từ Thanh Hóa này còn có sự góp mặt của siêu xe Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ. Tuy nhiên, siêu xe này không đỗ cùng dàn xe siêu sang triệu USD mà được đỗ riêng một góc trong hầm để xe.

Được biết, siêu xe Ferrari F12 Berlinetta được đại gia Thanh Hóa thu nạp vào garage trong năm 2016. "Siêu ngựa" này được đăng ký biển Hà Nội.

{keywords}
Trong bộ sưu tập xe cực "khủng" của doanh nhân Thanh Hóa còn có siêu xe Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ.

Như vậy, vị đại gia này Thanh Hóa này đang sở hữu những mẫu siêu xe và xe sang là Ferrari F12 Berlinetta, Bentley Mulsanne Speed, Bentley Bentayga, Rolls-Royce Wraith Black Badge và Rolls-Royce Ghost Series II. Tại Việt Nam hiện nay, không nhiều đại gia sở hữu được bộ sưu tập đầy đủ các dòng xe như trên.

Hiện vẫn chưa rõ, liệu trong tương lai, vị đại gia này có tậu thêm mẫu xe đáng chú ý nào không. Song với bộ sưu tập xe khủng và hoàn hảo như thế này đã là mơ ước của bao người.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Sao Việt nào sở hữu siêu xe đắt giá nhất?

Sao Việt nào sở hữu siêu xe đắt giá nhất?

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu siêu xe mạ vàng trị giá 40 tỷ đồng, Lệ Quyên thường đi diễn trên chiếc xe hơi 20 tỷ đồng, còn Tuấn Hưng cũng sắm cho mình chiếc xe 16 tỷ đồng.

Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ bán hàng loạt siêu xe

Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ bán hàng loạt siêu xe

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vốn nổi tiếng với phong cách chơi xe chỉ mua, không bán. Nhưng mới đây, ông 'vua cà phê' Việt lại bất ngờ bán khá nhiều “xế hộp” của mình.

Siêu xe 16 tỷ của ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn trong đêm

Siêu xe 16 tỷ của ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn trong đêm

Tối 14/4, siêu xe siêu xe Ferrari 488 GTB của nam ca sĩ Tuấn Hưng bị bể bánh trước bên trái khi anh cố gắng tránh khá nhiều hòn đá từ "trên trời rơi xuống".

Dàn siêu xe ai cũng mơ ước của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Dàn siêu xe ai cũng mơ ước của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ - còn được biết đến là một tay chơi xe thứ thiệt khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng khủng nhất Việt Nam.

Đến đại gia Dubai cũng phải nể nhà giàu Việt chơi siêu xe

Đến đại gia Dubai cũng phải nể nhà giàu Việt chơi siêu xe

Nói đến việc chơi siêu xe người ta thường nghĩ đến ngay những đại gia Dubai lắm tiền nhiều của và thích chơi trội. Nhưng ở Việt Nam, độ chịu chơi của hội nhà giàu cũng không hề kém cạnh.

Cường đôla, Minh nhựa lái siêu xe đổ bộ Hà Nội

Cường đôla, Minh nhựa lái siêu xe đổ bộ Hà Nội

Dàn siêu xe gồm gần chục chiếc xuất hiện tại một khách sạn 5 sao tại Hà Nội chuẩn bị cho hành trình Car & Passion sắp diễn ra.

Vào đất Hà Nội, đoàn siêu xe Cường Đôla dẫn đầu bị CSGT 'sờ gáy'

Vào đất Hà Nội, đoàn siêu xe Cường Đôla dẫn đầu bị CSGT 'sờ gáy'

Bộ đôi siêu xe Lamborghini Huracan trong đoàn siêu xe do Cường Đôla dẫn đầu tham dự sự kiện Car & Passion đã bị lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng xe nhắc nhở.