Trong Garage hạnh phúc tập 26 lên sóng tối 4/10, sau khi thoát chết từ tay Phi - ông trùm mà túy, kẻ thù không đội trời chung, Khải (Bảo Anh) lại nhận được tin Phi đã bắt cóc Vân (Ngọc Huyền) - em gái mình làm con tin. Vừa thoát khỏi cửa tử, Khải liều mình lao đi tìm, cứu em gái. Khải và Vân bị Phi bắt leo lên núi. Tên này bắt cả hai lựa chọn, một trong hai người phải chết để người còn lại được sống. "Tao cho chúng mày lựa chọn, một trong hai đứa phải nhảy xuống", ông trùm Phi nói.

Anh em Khải tranh nhau hy sinh để người kia được sống. "Tôi sẽ nhảy nhưng xin ông hãy tha cho em gái tôi", Khải đáp. Ông trùm ép Khải nếu không nhảy xuống núi nhanh thì cả hai anh em Khải sẽ phải chết. 

Ở một diễn biến khác, trước đó Vân bị Phi trói trong hang động. Thấy sự căm phẫn của Phi với anh em mình, Vân cũng bất chấp nói về nỗi đau bản thân phải chịu đựng suốt thời gian qua.

"Ông nghĩ chỉ mình ông biết hận thù à? Còn tôi, còn nỗi đau của tôi, nỗi đau con trai ông gây ra cho tôi thì sao? Nếu ông cứ thế này thì kết cục của ông chẳng khác gì con trai ông đâu", Vân hét lên.

Cũng trong tập này, Sơn Ca chăm sóc Khải trong bệnh viện sau khi anh thoát khỏi tay ông trùm. 

Cô nói: "Sao anh liều thế? anh chỉ cần thiếu một chút may mắn nữa là sẽ không còn ở đây đâu. Anh không sợ chết à?". Đáp lại, Khải chỉ nói: "Ai mà chẳng sợ chết, sợ nhất là không được gặp em gái, không được gặp em và bạn bè".

Khải hay Vân sẽ chết để cứu người còn lại? Diễn biến chi tiết tập 26 phim Garage hạnh phúc sẽ lên sóng tối 4/10, trên VTV3.