Trong Garage hạnh phúc tập 24 lên sóng tối 28/9, tình cảm giữa Khải (Bảo Anh) và Sơn Ca (Quỳnh Kool) bắt đầu có tiến triển. Khi thấy Sơn Ca tâm sự chuyện buồn về mẹ, Khải đồng cảm, vuốt má cô để an ủi.

"Ngày xưa mẹ em đẹp lắm. Người ta bảo có nét sẵn rồi, khi về già cũng vẫn đẹp. Em mong nhìn thấy gương mặt đã già đi của mẹ dù chỉ một lần", Sơn Ca tâm sự với Khải.

Ở một diễn biến khác, biết chuyện tình cảm giữa mình và Sơn Ca là không thể, Trung (Duy Hưng) từ bỏ. Anh cũng gặp ngay một nửa đồng điệu với mình về tâm hồn. Cả hai đều vô cùng vui vẻ, cho rằng đối phương chính là 'duyên số' định sẵn của mình.

Cũng trong tập này, Khải, Sơn Ca cùng toàn bộ anh em trong ga ra ô tô tổ chức sinh nhật cho Ngọc Vân (Ngọc Huyền) - em gái Khải.

Trung cùng các anh em mặc đồ trình diễn một điệu hát quan họ được chế lời khiến Vân và mọi người vô cùng vui vẻ.

"Anh chúc Vân từ nay sẽ ít khóc hơn và từ nay em sẽ sống vui tươi. Chúc mừng sinh nhật em", Trung vừa hát vừa múa khiến Vân rất vui.

Thấy được tấm lòng của mọi người, Vân vui vẻ cảm ơn. Cô cũng dần bỏ được sự nhút nhát của bản thân.

Liệu, tình cảm của Sơn Ca và Khải sẽ tiến triển ra sao?, diễn biến chi tiết tập 24 phim Garage hạnh phúc sẽ lên sóng tối 28/9, trên VTV3.