Trong Garage hạnh phúc tập 27 lên sóng tối 5/10, ông Sơn - bố đẻ Sơn Ca (Quỳnh Kool) được nhận vào gara Ngọc Vân của Khải (Bảo Anh) làm việc sau khi hoàn lương.

Thấy con gái, ông Sơn rất muốn nói chuyện, làm lành nhưng Sơn Ca vẫn chưa muốn tha thứ cho bố. Dù vậy, cô vẫn mang đồ ăn sáng cho ông.

"Bố ăn sáng đi, có tuổi rồi phải chú ý sức khỏe một tí, không phải cái gì cũng làm được đâu. Ở đây toàn người tốt, họ đã nhận bố vào đây thì bố phải làm việc cho tử tế. Lòng tốt không phải lúc nào cũng lợi dụng được đâu", Sơn Ca dặn dò bố.

Thấy vậy, ông Sơn chỉ biết ái ngại, cúi đầu không dám nhìn thẳng con gái vì cảm thấy có lỗi.

Cũng trong tập này, diễn biến tình cảm của Trung (Duy Hưng) và cô bạn gái đồng điệu mới quen sắp có tiến triển khi cô này lái ô tô tới tận nơi Trung làm việc để tìm anh.

Thấy cô gái xinh đẹp kia, Trung muốn tránh mặt nhưng không được. "Anh đang làm gì ở đây đấy? Em rất thích việc anh đang làm đấy. Tại sao anh không chấp nhận kết bạn Facebook em?", cô gái theo đuổi Trung chất vấn.

Đáp lại, Trung nói mình không thích dùng điện thoại. Anh muốn lẩn trốn vì cô gái kia theo đuổi mình quá nhanh nhưng không được.

Liệu, Sơn Ca sẽ tha thứ cho bố?, diễn biến chi tiết tập cuối phim Garage hạnh phúc sẽ lên sóng tối 5/10, trên VTV3.