Nhà báo Argentina, Damian Villagra cho biết, Garnacho đã quyết định sẽ trở về chơi cho Argentina tại giải U20 World Cup 2023 diễn ra trên sân nhà, từ 20/5 đến 11/6 tới.

Garnacho được cho quyết định về chơi cho Argentina ở U20 thế giới, giải đấu Argentina được chọn đăng cai sau khi Indonesia bị tước quyền

Quyết định của Garnacho là đến và chơi tại U20 World Cup trong màu áo tuyển QG Argentina”.

Garnacho hiện đang trên đường trở lại, sau khi phải chống nạng rời sân ở trận MU 0-0 Southampton diễn ra vào tháng trước (12/3).

Tài năng trẻ 18 tuổi ban đầu được dự đoán phải nghỉ đến hết mùa, tuy nhiên cách đây ít ngày, Garnacho báo tin vui, đã có thể xỏ đôi giày tập khiến fan Quỷ đỏ vô cùng hào hứng.

Erik ten Hag muốn giữ Garnacho ở lại cho các trận đấu cuối mùa giải của MU, cũng như theo sát tình hình của anh sau khi trở lại từ chấn thương

Tuy nhiên, hiện có một cuộc ‘tranh chấp’ Garnacho giữa MU và ĐT Argentina. Phía Quỷ đỏ được cho đã thông báo với LĐBĐ Argentina, sẽ không ‘nhả’ Garnacho về chơi cho Argentina tại giải U20 thế giới.

Nhưng Argentina không có ý định chấp nhận điều này, được cho đã cử HLV U20 Argentina, Javier Mascherano bay sang Anh trong để đàm phán với MU và bằng mọi cách phải kéo được Garnacho về.

Garnacho dự kiến tái xuất cùng MU trong những trận đấu cuối của mùa giải. Trong trường hợp anh quyết định về chơi cho Argentina tại U20 World Cup, thì sẽ vắng mặt các trận của MU gặp Chelsea (25/5) và tiếp Fulham ngày hạ màn Ngoại hạng Anh (28/5).

Bên cạnh đó Ganarcho sẽ bỏ lỡ một trận đấu quan trọng khác, MU chiến Man City ở chung kết FA Cup vào 3/6.