MU hiện không khác gì ‘bệnh viện’ với 10 cầu thủ dính chấn thương, bao gồm các trụ cột quan trọng trong đội hình của Erik ten Hag như Rashford, Luke Shaw, Varane, Lisandro Martinez,…

Garnacho báo tin vui đã có thể xỏ vào đôi giày tập sau khi dính chấn thương trong trận MU 0-0 Southampton hôm 12/3

Trong cơn đau đầu của Erik ten Hag, chàng trai trẻ Garnacho báo tin vui cho MU: anh đang trên đường trở lại, sau khi phải chống nạng rời sân ở trận đội nhà hòa không bàn thắng Southampton hôm 12/3.

Garnacho được dự đoán phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải, tuy nhiên theo cập nhật mới nhất từ chính người trong cuộc cho thấy tình hình tốt hơn mong đợi.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Garnacho đăng tải hình ảnh đã có thể xỏ vào đôi giày tập khiến người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy rất mừng.

Dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag, Garnacho tiến bộ nhanh chóng ở mùa giải này, ghi 2 bàn và 2 kiến tạo sau 15 lần ra sân Premier League.

Lisandro Martinez thông báo đã có ca phẫu thuật thành công

Trong khi đó, Lisandro Martinez cũng báo ca phẫu thuật của anh đã diễn ra suôn sẻ, để người hâm mộ Quỷ đỏ yên tâm. Có thể thấy năng lượng tích cực từ trung vệ tuyển Argentina, với nụ cười kèm chia sẻ: “Mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ. Cảm ơn tất cả các lời nhắn gửi động viên của mọi người. Giờ là lúc tập trung vào việc phục hồi”.

Lisandro Martinez bị vỡ xương bàn chân ở trận MU 2-2 Sevilla, lượt đi tứ kết Europa League, phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Người đá cặp ăn ý với anh là Raphael Varane cũng phải ngồi ngoài thời gian này.

Đây là cặp trung vệ số 1 của Erik ten Hag, nên việc cả 2 cùng vắng mặt là tổn thất lớn cho Quỷ đỏ.

MU hiện vẫn đang chiến đấu ở 3 mặt trận cho mục tiêu top 4 Ngoại hạng Anh, FA Cup (gặp Brighton ở bán kết 22/4) và Europa League (tái đấu Sevilla tại tứ kết lúc 2h ngày 21/4 sau khi hòa 2-2).