MU tiếp tục liên hệ Mason Mount

Với mong muốn nâng cao chất lượng cũng như chiều sâu đội hình, MU tiếp tục quá trình đàm phán với tiền vệ đa năng Mason Mount.

MU tiếp tục đàm phán với Mount

Báo chí Anh tiết lộ, Mount không còn nhiều hy vọng ở lại Chelsea khi hai bên không tìm thấy tiếng nói chung trong quá trình gia hạn hợp đồng (hết hạn năm 2024).

Chelsea sẽ thực hiện những thay đổi lớn trên thị trường chuyển nhượng, nên Mount phải rời Stamford Bridge để giúp đội bóng thành London cân bằng tài chính, tránh nguy cơ chịu án phạt từ UEFA.

Mặc dù bị Chelsea bỏ rơi, Mount vẫn được nhiều CLB quan tâm. Liverpool và Bayern Munich của Thomas Tuchel đều công khai muốn có chữ ký của anh.

Theo The Athletic, MU đang nỗ lực tiến hành các đàm phán để đạt thỏa thuận với Mount. "Quỷ đỏ" sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về đãi ngộ của tuyển thủ Anh nhằm qua mặt Liverpool và Bayern.

Arsenal ký Kante

TodoFichajes đưa tin, Arsenal đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với tiền vệ N'Golo Kante theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal được cho là sắp có Kante

Sau khi lấy Jorginho trong tháng Giêng vừa qua, Arsenal muốn tăng cường sức mạnh cho mùa giải trở lại Champions League bằng cách lôi kéo ngôi sao của đội hàng xóm.

Kante vừa trở lại sau thời gian chấn thương. Ngay lập tức, Chelsea đặt vấn đề gia hạn với cầu thủ người Pháp, người bị lỡ hẹn World Cup 2022.

Tuy vậy, Chelsea chưa thuyết phục được Kante khi CLB đứng trước nguy cơ vắng mặt ở cúp châu Âu mùa sau.

Nguồn tin của TodoFichajes cho biết, về sơ bộ Kante đã đồng ý một số điều khoản mà Arsenal đưa ra. Cựu cầu thủ Leicester ký hợp đồng 2 năm với "Pháo thủ", kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Barca tuyên bố không bán De Jong

Ngay sau khi Liverpool đặt vấn đề, Barcelona lên tiếng khẳng định không bán Frenkie de Jong, người sẽ đóng vai trò quan trọng trong dự án bóng đá mùa 2023-24.

Barca tuyên bố De Jong không phải để bán

"Frenkie là cầu thủ rất quan trọng đối với Barca", Xavi lên tiếng khi De Jong tái xuất ở trận thắng Atletico sau chấn thương. "Cậu ấy trở lại sát cánh cùng chúng tôi là sự bổ sung tuyệt vời cho chặng đua cuối".

Trước khi Liverpool hỏi mua, Barca cũng được các CLB MU, Chelsea và Bayern Munich đánh tiếng về chuyển nhượng De Jong.

Trên thực tế, việc Barca giữ De Jong là một phần trong kế hoạch đưa Lionel Messi trở lại Camp Nou. Ban đầu, gã khổng lồ xứ Catalunya rất muốn bán cầu thủ Hà Lan để cân bằng tài chính.

De Jong có mối quan hệ rất tốt với Messi trong thời gian anh mới đến Barcelona, khi cả hai đá rất gần nhau trên sân cỏ. Hiện tại cả hai vẫn duy trì liên hệ.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!

MU bán 4 hậu vệ, Harry Kane rời Tottenham

MU bán 4 hậu vệ, Harry Kane rời Tottenham

MU bán 4 hậu vệ ở chuyển nhượng mùa hè, dấu hiệu Harry Kane rời Tottenham, Chelsea cố giữ Mason Mount là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/4.