Tuần lễ trọng đại cho Gavi (Pablo Martin Paez Gavira). Sau khi giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại gala Quả bóng vàng hôm thứ Hai (Kopa Trophy), cầu thủ trẻ của Barcelona tiếp tục được tôn vinh trong cuộc bầu chọn Cậu bé vàng 2022 (Golden Boy).

Kết quả cuộc bầu chọn vừa được báo Tuttosport của Italy công bố chiều thứ Sáu, trong cuộc họp báo được tổ chức tại Palermo.

Sau giải Kopa, Gavi chiến thắng Cậu bé vàng

Golden Boy là giải thưởng được Tuttosport tổ chức kể từ 2003, nhằm tôn vinh những cầu thủ U21 xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu.

Rafael van der Vaart giành chiến thắng ở kỳ tổ chức đầu tiên, sau đó lần lượt đến Wayne Rooney, Lionel Messi.

Năm ngoái, Pedri là cầu thủ đầu tiên của Barca giành được danh hiệu Cậu bé vàng, kể từ sau chiến thắng của Messi vào năm 2005.

Với chiến thắng của Gavi, Barca cân bằng kỷ lục sở hữu 3 cầu thủ được vinh danh của MU (Rooney 2004, Anderson 2008 và Anthony Martial 2015). Gã khổng lồ xứ Catalunya cũng là CLB đầu tiên có hai trường hợp chiến thắng liên tiếp.

Gavi sẽ được nhận giải thưởng tại Turin, Italy, vào ngày 7/11 tới.

Ngôi sao trẻ của Barca đánh bại Eduardo Camavinga (Real Madrid), Jude Bellingham (Dortmund) và Jamal Musiala (Bayern Munich).

Ngoài ra, Tuttosport cũng trao giải Best European President cho Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid, trong khi Paolo Maldini, giám đốc kỹ thuật của Milan, nhận giải Best European Manager 2022.

Dự kiến, Chủ tịch Perez cùng Joan Laporta và Andrea Agnelli sẽ gặp nhau tại Gala của Tuttosport để tiếp tục thảo luận dự án Super League.

Karim Benzema: Quả bóng vàng cho sự bền bỉ

Karim Benzema: Quả bóng vàng cho sự bền bỉ

Karim Benzema xứng đáng với Quả bóng vàng đầu tiên cho mình sau một sự nghiệp dưới cái bóng của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, những người mà anh vượt qua rất xa trong năm nay.