Hunter V, tên thật là Vũ Minh Hiếu, 21 tuổi, là tân binh của V-Pop thuộc thế hệ Gen Z. Sở hữu khả năng sáng tác cùng giọng ca trầm, Hunter V được biết tới khi có các clip cover triệu view trên kênh YouTube, điển hình là Cô gái M52 . Bên cạnh đó, anh có khả năng sáng tác, đã ra mắt ca khúc Gọi anh lọt top thịnh trên bảng xếp hạng của một trang nghe nhạc trực tuyến lớn.

Vũ Minh Hiếu tự sáng tác nhạc khi mới 12 tuổi.

MV Nếu như anh có thể mang đến nhiều cung bậc cảm xúc qua chất giọng trầm ấm, truyền cảm của Hunter V. Những nốt phiêu, ngân và rung đều được anh xử lý mượt mà. 

Hunter V trải lòng: “MV được chuẩn bị trong 2 năm, với 20 bối cảnh khác nhau. Tuy không đủ tiềm lực kinh tế sản xuất những MV "khủng", tôi cầu toàn, hướng tới sự chỉn chu nên ca khúc mất khá nhiều thời gian ở khâu chuẩn bị. Tôi hy vọng mọi người sẽ chào đón Hunter V như một người trẻ yêu nhạc".

MV Nếu như anh có thể vừa ra mắt đã đạt gần 2 triệu lượt xem trên YouTube, 5 triệu lượt xem trên kênh TikTok, và hàng triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến.

Động lực trở lại đam mê âm nhạc là một phần giúp Vũ Minh Hiếu thành công sớm.

Vũ Minh Hiếu đam mê âm nhạc từ nhỏ, biết sáng tác khi mới học lớp 6. Khi học lớp 11, Vũ Minh Hiếu mở lớp dạy guitar miễn phí cho các học sinh. Bước sang tuổi 18, anh cover bài Cô gái M52 được hàng triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội.

Bố mẹ Vũ Minh Hiếu từng phản đối việc anh thi vào Nhạc viện TP.HCM. Anh chọn ngành Thương mại điện tử của trường Đại học Thương mại theo ý bố mẹ nhưng sau gần 1 năm theo học, anh bảo lưu để khởi nghiệp. Anh lập công ty riêng, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm nhân viên.

Ở 19 tuổi, Vũ Minh Hiếu đã tự mua nhà và xe sang. Động lực trở lại đam mê âm nhạc là một phần giúp anh thành công sớm.

Cuối năm 2022, Vũ Minh Hiếu cho ra mắt album First blood với 4 bài hát đánh dấu bước chân vào nền âm nhạc chuyên nghiệp. 

MV "Nếu như anh có thể":