Tối 15/1, Jack ra mắt MV Trịnh Gia. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trong dịp Tết cận kề. 

Jack trở lại với dự án MV "Trịnh Gia". 

Ca khúc do chính Jack ngẫu hứng sáng tác. Anh tốn thời gian 4 ngày viết lời, thu âm để hoàn thiện tác phẩm. Ban đầu ca sĩ và ê-kíp phối trên nền nhạc Reggae chill song vào giai đoạn gần hoàn thành bản thu cuối cùng, anh nảy ra ý tưởng mới. Jack biến tấu nhịp điệu của bài hát thêm màu sắc và bắt tai hơn. 

Nam ca sĩ bày tỏ tự tin các ca khúc trước nay đều mang đậm dấu ấn cá nhân. Âm nhạc của anh luôn có những giai điệu biến đổi linh hoạt, sôi động. Với sản phẩm mới, anh không thử nghiệm, mà trở về với màu sắc cũ gắn liền với mình.

Trịnh Gia có tiếu tấu vui tươi, bắt tai, phù hợp với không khí Tết đến xuân về. Tác phẩm cũng là món quà Jack muốn gửi tới khán giả yêu âm nhạc, fan của mình. Nam ca sĩ hứa trong năm 2023 sẽ có nhiều hoạt động bùng nổ hơn.

Jack hoạt động độc lập và chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự trở lại. 

Phần MV được Jack ghi hình trực tiếp tại trường quay cùng rất nhiều fan. Theo đạo diễn, hình thức quay này vừa thử thách kỹ năng diễn live của ca sĩ, vừa cộng hưởng được với khí thế sôi nổi, nhiệt huyết của khán giả bên dưới. Điều này tạo nên một video trình diễn bắt tai, mãn nhãn. 

Trịnh Gia cũng là sản phẩm cá nhân đầu tiên của Jack sau khi tự thành lập công ty mới. Trước đó, ngày 11/1 nam ca sĩ cũng đăng bài viết thông báo chấm dứt hợp đồng với đơn vị quản lý cũ. 

"Trong năm 2023, các dự án âm nhạc của tôi sẽ mang tính thử thách hơn. Tôi đang tràn đầy năng lượng và sẵn sàng dấn thân, chấp nhận thử thách để tiếp tục hành trình âm nhạc của mình", anh chia sẻ. 

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997. Anh nổi tiếng với ca khúc Hồng nhan từ đầu năm 2019. Ngoài vai trò ca sĩ, anh có khả năng sáng tác với hơn 20 ca khúc. 

Trong vài năm hoạt động, Jack trở thành "hiện tượng nhạc Việt" với nhiều bản hit cùng rất nhiều giải thưởng như: Làn Sóng Xanh, giải Mai Vàng, WeChoice Awards, Zing Music Awards. Anh còn được vinh danh ở một số giải thưởng khu vực như:  MNET Asian Music Awards 2019, giải Truyền hình châu Á năm 2020 hay chiến thắng giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại giải MTV EMA 2020.

MV 'Trịnh Gia' của Jack