Trong bộ phim mới nhất Tấm vé đến thiên đường (Ticket to Paradise) dự kiến khởi chiếu từ 16/9 tới, 'người đàn bà đẹp' Julia Roberts và George Clooney sẽ vào vai một cặp vợ chồng đã ly hôn quyết định gặp lại nhau, bắt tay hợp tác để cùng đến Bali – nơi con họ tổ chức đám cưới. Tại đây, họ cùng chung sứ mệnh ngăn cản con gái yêu duy nhất của họ (do Kaitlyn Dever thủ vai) mắc phải sai lầm tương tự mà họ đã từng mắc phải.

Dù đã từng hợp tác với nhau nhiều lần nhưng Tấm vé đến thiên đường là bộ phim tình cảm hài đầu tiên mà bộ đôi diễn viên kỳ cựu Hollywood đóng cùng nhau.

George Clooney và Julia Roberts trong 'Tấm vé đến thiên đường'. 

Vốn là bạn bè thân thiết nhiều thập kỷ nên vào vai vợ chồng, đặc biệt là thực hiện cảnh tình cảm không hề đơn giản với cả George Clooney và Julia Roberts. Với hai ngôi sao, việc quay cảnh hôn nhau trong một bộ phim tình cảm lãng mạn khá hài hước. George Clooney chia sẻ với tờ The New York Times rằng anh phải quay cảnh hôn tới 80 đúp. Còn 'người đàn bà đẹp' thì kể họ phải quay tới 79 cảnh cười rồi mới diễn được 1 đúp hôn nhau trong Tấm vé đến thiên đường. 

George Clooney và Julia Roberts từng diễn chung trong: Ocean's Eleven, Ocean's Twelve, Money Monster và Confessions of a Dangerous Mind.

Chia sẻ với tờ Variety hồi tháng 5, Julia Roberts nói người hâm mộ nên giảm kỳ vọng của họ xuống trước khi xem Tấm vé đến thiên đường. Nữ diễn viên cười nói rất có thể bộ phim sẽ trở thành thảm họa nhất là khi cô và George Clooney diễn cạnh nhau. 

Julia Roberts chia sẻ thêm thời gian quay Tấm vé đến thiên đường ở Australia là khoảng thời gian dài nhất cô phải xa gia đình nhỏ của mình. Quãng thời gian này cũng thực sự là thử thách bởi cả đoàn phải tuân thủ quy định phòng dịch Covid nghiêm ngặt. Tuy nhiên Julia Roberts hạnh phúc vì được gia đình George Clooney giúp nữ diễn viên vượt qua cảm giác cô đơn buồn chán khi phải làm phim ở xa mà không có người thân bên cạnh.  

Quỳnh An