Một ngôi nhà đổ nát với mái sập nằm trên Đường 47, Dennisville thuộc thị trấn Dennis đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch nhờ một chiếc ghế gỗ nhỏ đặt ngay rìa căn gác mái lộ thiên.

perched chair.jpg

Nhiều người lái xe ngang qua ngôi nhà trên đường đi đã tỏ ra vô cùng thích thú khi chiếc ghế nằm chênh vênh như vậy nhưng lại không bị rơi. Một số người tò mò làm thế nào mà nó lại nằm ở đó. Trong khi, một số khác lại thắc mắc rằng liệu nó có được đóng đinh vào thanh gỗ bên dưới để giữ cho nó không bị rơi hay không. Nhưng đa số du khách kéo tới đây chỉ để ngắm nhìn chiếc ghế và dự đoán xem bao giờ nó sẽ rơi xuống đất.

“Tại sao nó vẫn còn ở đó? Điều này có thể kéo dài bao lâu? Nó sẽ rơi vỡ tung trước khi toàn bộ ngôi nhà sụp đổ chứ? Nó có bị đóng đinh để giữ cố định bên dưới không? Hãy trông chừng chiếc ghế cùng chúng tôi”, nhóm mạng xã hội có tên Chair Watch (Theo dõi Ghế) bình luận.

perched chair2.jpg

Nhóm này hiện có hơn 10.000 thành viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh về chiếc ghế và những giả thuyết về nguồn gốc cũng như mục đích của nó. Chair Watch mới được thành lập cách đây 12 tuần nhưng đã nhanh chóng phát triển với số lượng thành viên ấn tượng và bắt đầu thu hút sự chú ý của các cơ quan truyền thông lớn. Một số thành viên trong nhóm khẳng định đã theo dõi chiếc ghế bí ẩn trong nhiều năm.

Một số thành viên của Chair Watch đã bắt đầu đặt cược vào thời điểm chiếc ghế cuối cùng sẽ trượt xuống từ căn gác xép đổ nát, nhưng những người sáng lập nhóm kêu gọi bất kỳ ai lái xe xuống xem chiếc ghế nổi tiếng này không được phép tác động để thay đổi số phận của nó.

Theo OC