Trong tập 14 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 21/4, Mai (Ngọc Anh) hết lời ca tụng công việc cô và Công (Quang Sự) đang làm và không ngần ngại bày tỏ rất ngưỡng mộ đàn anh. 

Đúng lúc đó, Phương (Kiều Anh) mang cơm tới và đề nghị ăn trưa cùng Công. Tuy nhiên, cô lập tức nhận lại thái độ khó chịu từ chồng. "Ăn làm sao được mà ăn. Đây là chỗ làm việc chứ có phải chỗ chơi đâu", Công quát. 

Thấy Phương buồn, Công dịu giọng và nói cô hãy mang cơm về ăn với mẹ và dặn lần sau không được mang đồ ăn tới. Đúng lúc ra về, Phương nhìn thấy cảnh chồng vui vẻ ăn cùng Mai. 

Nghe Phương tâm sự, Hà và Trâm Anh quyết tâm đi tìm hiểu sự thật về mối quan hệ của Công và Mai. Hà thấy khó hiểu vì Phương không có thái độ rõ ràng dù nghi ngờ chồng mình có người khác mà chỉ sợ biết được sự thật đau lòng. 

Ở một diễn biến khác, Trâm Anh (Khả Ngân) quyết tâm đi thi tuyển diễn viên và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của Danh (Thanh Sơn). Còn Hà (Lan Phương) nghe được một loạt nhận xét không hay của bà Cúc (NSND Lan Hương) về mình qua lời kể của con trai. 

Hà và Trâm Anh sẽ bắt quả tang Công và Mai vụng trộm? Phương sẽ làm gì khi thấy chồng ăn uống vui vẻ với người phụ nữ khác? Diễn biến chi tiết tập 14 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.